Quảng cáo

Tin HOT 25/4: Messi tiếp tục dọa Real sau siêu kinh điển

Thứ ba, 25/04/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi tiếp tục dọa Real sau trận siêu kinh điển; Trọng tài bắt chính derby Manchester là 'thần tài' của M.U… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 25/4.

Messi tiếp tục dọa Real sau trận siêu kinh điển

Sau khi tỏa sáng ở trận siêu kinh điển lượt về, Messi viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi đã đến Bernabeu để giành chiến thắng và tiếp tục chiến đấu vì danh hiệu La Liga. Chặng đường vẫn còn dài. Barca thi đấu với niềm vui và tiến những bước quan trọng”.

Tin Bóng đá HOT, Tin tức bóng đá, Bóng đá thế giới, tin bóng đá, bóng đá, tin tức bóng đá

Barca trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga sau khi đánh bại Real 3-2. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan hiện thi đấu nhiều hơn 1 trận so với đại kình địch. Do vậy khả năng Barca mất vị trí số một hoàn toàn có thể xảy ra nếu Real có điểm ở trận đá bù gặp Celta de Vigo.

Trọng tài bắt chính derby Manchester là 'thần tài' của M.U

Trận derby Manchester giữa Man City và M.U tại Ngoại hạng Anh vào rạng sáng thứ Sáu tới (28/4) đã xác định được trọng tài bắt chính. Đó là ông Martin Atkinson - người thường mang đến khá nhiều may mắn cho Quỷ Đỏ. Nhìn lại những trận derby Manchester trong quá khứ, trọng tài Atkinson thường mang đến may mắn cho M.U với những thắng lợi vô cùng kịch tính.

Ông Atkinson được giao nhiệm vụ cầm còi ở cả 2 trận derby Manchester mùa 2009/10. Khi ấy, M.U đều là đội thắng cuộc nhờ những pha lập công ở phút bù giờ. Đầu tiên, Michael Owen ghi bàn giúp M.U hạ Man City 4-3 tại Old Trafford. Trong màn tái đấu, Paul Scholes tung đòn kết liễu The Citizens bằng 1 pha đánh đầu hiểm hóc.

Bán kết Champions League được phát trực tiếp trên VTV3

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn ở vòng 4 đội mạnh nhất Champions League mùa này. Kênh VTV3 sẽ phát sóng trực tiếp lượt đi và về của hai cặp đấu Real Madrid vs Atletico Madrid và AS Monaco vs Juventus.

Để phục vụ khán giả, VTV3 còn phát sóng chương trình tường thuật trực tiếp Highlight UEFA Champions League. Đây là thông tin rất vui với những tín đồ của làng túc cầu giáo ở Việt Nam.

Huyền thoại Arsenal lôi kéo cựu sao M.U ở lại Granada

Cả Richardson và Reo-Coker đều được mang về thử việc khi Tony Adams ngồi vào ghế nóng tại Granada đầu tháng này. Tuy nhiên, vì vấn đề tài chính nên bộ đôi người Anh không thể tham gia thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Dẫu vậy, Adams đang lên kế hoạch giữ chân hai cầu thủ này: "Họ đều đang thể hiện tốt và chúng tôi rất muốn đề nghị họ một bản hợp đồng cho mùa tới". Nếu đồng ý, Richardson và Reo-Coker có thể khoác áo Granada tại... Segunda B bởi CLB đang trên vực xuống hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Bóng đá HOT Tin tức bóng đá Bóng đá thế giới tin bóng đá bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT