Quảng cáo

Tin bóng đá VN 8/3: Đội Công Vinh có tân binh chất lượng

Thứ tư, 08/03/2017 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội Công Vinh có tân binh chất lượng; HAGL sắp chia tay cầu thủ đầu tiên?... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 8/3.

Đội Công Vinh có tân binh chất lượng

Theo thông tin mới nhất, CLB TP HCM đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert. Cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ chính thức ra mắt TP.HCM ở giai đoạn lượt về V-League 2017. Đặng Văn Robert không phải là cái tên xa lạ khi từng có thời gian là đồng đội của quyền Chủ tịch Công Vinh tại CLB B.Bình Dương.

Đặng Văn Robert đã chính thức tập luyện cùng các cầu thủ ở TP.HCM

Trước đó, cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam - Slovakia cũng đã chơi cho Hải Phòng, FLC Thanh Hóa. Kết thúc mùa giải năm ngoái, Đặng Văn Robert không được B.Bình Dương gia hạn hợp đồng và buộc phải ra đi, nhưng chưa tìm được bến đỗ mới. Robert là mẫu cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí.

HAGL sắp chia tay cầu thủ đầu tiên?

Theo nhiều nguồn tin, HAGL chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên ở mùa giải này đó là tiền vệ Ideguchi. Ở mùa giải trước, anh là một trong những công thần giúp HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn và trụ hạng thành công. Thành công đó đã giúp anh tiếp tục gắn bó với HAGL thêm một mùa giải.

Tuy nhiên, sau khi được sử dụng ở vài vòng đầu nhưng thi đấu không tốt, Ideguchi đã mài quần trên ghế dự bị kể từ đó tới nay. Lúc này người được đá chính thường xuyên là Đông Triều chứ không phải tiền vệ người Nhật. Thời gian tới HAGL còn đón chào sự trở lại của Tuấn Anh nên Ideguchi khó lòng có suất đá chính. Vì vậy rất có thể sau giai đoạn 1 mùa 2017, ngoại binh này sẽ chia tay HAGL.

Văn Quyến hoãn kế hoạch trở thành HLV

Cựu "thần đồng bóng đá Việt Nam" vừa thông báo không tham gia khoá học HLV bóng đá chứng chỉ C trong tháng Ba này. "Tôi có việc gia đình quan trọng nên phải tạm hoãn. Có thể vào tháng 11 tới, tôi sẽ bắt đầu học trở thành HLV”, tiền đạo Phạm Văn Quyến chia sẻ. Trước đó, Văn Quyến ghi danh tham dự khoá học HLV bóng đá chứng chỉ C do Liên đoàn Bóng đá châu Á tổ chức tại Việt Nam vào tháng Ba.

Hải "lơ" khuyên ông Mùi nên nghỉ

Trao đổi với báo chí mới đây, Ông Hải cho biết, khi công tác trọng tài nhiều sai trái như vậy, dư luận đồng loạt lên án như thời gian qua, trọng tài dính khuyết điểm bị treo còi thì ông Mùi cũng nên nghỉ.

“Chúng ta bàn nhiều quá nhưng cũng chẳng giải quyết được gì cả. Liên đoàn (VFF) có lên tiếng gì đâu. Chưa thấy ai trong liên đoàn phát biểu xây dựng, cải tổ gì cả, mà liên đoàn chịu trách nhiệm cao nhất về trọng tài chứ VPF chỉ là nhà tổ chức. Nên chúng ta cần phải hiểu được vấn đề và chấp nhận. Phải đấu tranh và nhiều người đấu tranh thì tự khắc sẽ được. Theo tôi là như vậy.” HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh TP.HCM Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT