Quảng cáo

Tin bóng đá tối 4/7: Chủ tịch Perez đồng ý cho Morata ra đi

Thứ ba, 04/07/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Perez đồng ý cho Morata ra đi; HLV Wenger thuyết phục Bellerin, Sanchez ở lại…là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 4/7.

Chủ tịch Perez đồng ý cho Morata ra đi

Sau cuộc gặp giữa lãnh đạo Real và người đại diện của Alvaro Morata, Chủ tịch Florentino Perez chấp nhận để tiền đạo 24 tuổi ra đi khi hạ giá bán cựu cầu thủ Juventus xuống 80 triệu đôla, thay vì 100 triệu đôla như ban đầu. Tờ Diario Gol tiết lộ, đội bóng thành Madrid không muốn làm khó chân sút đã ghi 20 bàn mùa vừa rồi và nhiều khả năng, thương vụ này sẽ hoàn tất trong tuần này.

HLV Wenger thuyết phục Bellerin, Sanchez ở lại

Hector Bellerin và Alexis Sanchez là hai cầu thủ vẫn chưa xác định được tương lai trong mùa Hè này. Trước những tin đồn đến ngày một nhiều, HLV Arsene Wenger sẽ có một cuộc gặp riêng với hai ngôi sao này để làm rõ về chuyện tương lai. Ông Wenger muốn biết chắc chắn liệu Bellerin và Sanchez có muốn gắn bó với Arsenal nữa hay không để tính đến những kế hoạch của đội bóng. Cuộc gặp dự tính sẽ diễn ra ngay trong tuần này.

Costa từ chối đến Trung Quốc

Theo The Mirror đưa tin, tiền đạo gốc Brazil đã từ chối những lời đề nghị từ Trung Quốc. Costa muốn trở lại Atletico Madrid, nơi đã giúp anh tạo dựng tên tuổi như ngày hôm nay. Trước khi gia nhập Chelsea, Diego Costa đã có 3 mùa bóng thành công ở Atletico Madrid. Anh được đánh giá là một trong những sát thủ hàng đầu của Liga, người góp công lớn giúp Atletico vô địch Liga trong mùa bóng 2014-15.

Nainggolan sẽ mang về mối lợi kếch xù cho Man United

Đó là nhận định của cây viết Adam Bate trên Sky Sports. Theo một nghiên cứu được Man United ủy quyền thực hiện, họ có tới 54,5 triệu NHM ở Indonesia. Trong đó, 1 triệu người Indonesia đã theo dõi tài khoản Twitter của đội bóng này, nhiều hơn bất kì quốc gia nào khác.

Những tin đồn về việc tiền vệ của AS Roma – Radja Nainggolan đã mang lại hiệu ứng tích cực trên đường phố thủ đô Jakarta và nhiều nơi khác ở Indonesia. Anh là tuyển thủ Bỉ nhưng cha anh – ông Marianus lại đến từ Indonesia.

Arsenal mua “ông lão”

Arsenal bất ngờ nhắm đến thủ thành 37 tuổi Robert Green của Leeds trong kế hoạch tìm người dự bị cho Petr Cech. Ngoài ra, HLV Arsene Wenger dự tính dùng 70 triệu bảng để sở hữu bộ đôi đang thi đấu cho Sporting Lisbon là Gelson Martins và William Carvalho.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT