Tin bóng đá HOT trưa 14/2: Singapore tính "kích cầu" bóng đá với Roberto Carlos

Thứ ba, 14/02/2017 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Singapore tính "kích cầu" bóng đá với Roberto Carlos; Đối thủ tuyển Việt Nam bổ nhiệm HLV từng dự World Cup… là thông tin bóng đá đáng chú ý trưa 14/2.

Singapore tính "kích cầu" bóng đá với Roberto Carlos

Các ông chủ mất hàng khối tiền cho việc kích cầu khán giả đến sân xem S- League cũng như các đội tuyển quốc gia đá hay hơn nhưng mọi việc đều có vẻ bế tắc. Nay Singapore tiếp tục mời huyền thoại tuyển Brazil và Real Madrid Roberto Carlos đến nói chuyện bóng banh với những con người trẻ Singapore hiện đang là học sinh, sinh viên.

Singapore tính kích cầu bóng đá với Roberto Carlos

Năm 2017 này, Singapore sẽ có giải đồng hành như S- League, giải vô địch Sinh viên đá theo thể thức vòng tròn lượt đi và về. Giải U-17, U-19 và U-21 cũng đá thể thức tương tự. Bên cạnh đó những buổi nói chuyện của Roberto Carlos được phía Singapore trông chờ sẽ kích thích lòng ham mê trái bóng với những con người trẻ của đảo quốc này.

Đối thủ tuyển Việt Nam bổ nhiệm HLV từng dự World Cup

Liên đoàn bóng đá Afghanistan đã bổ nhiệm HLV người Đức Otto Pfister để dẫn dắt ĐTQG nước này thi đấu tại vòng loại Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019.

Nhiệm vụ trước mắt của Pfister với đội nhà là cuộc chạm trán với Việt Nam ở trận đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2019. Trận đấu này sẽ diễn ra ngày 28/3 trên sân trung lập ở thủ đô Dusanbe (Tajikistan). Chiến lược gia người Đức cho biết sẽ chuẩn bị cho giải đấu này dựa trên nguồn lực sẵn có, không có quá nhiều thay đổi về lực lượng.

Gabriel Jesus dính chấn thương

HLV Pep Guardiola xác nhận, tiền đạo tân binh Gabriel Jesus đã bị dính chấn thương bàn chân trong trận Man City thắng Bournemouth 2-0 tại vòng 25 Premier League hồi rạng sáng nay. Hiện tình hình thương tích cụ thể của chân sút 19 tuổi chưa được xác nhận.

Tottenham muốn mua Martial

Tờ Daily Mirror tiết lộ, HLV Mauricio Pochettino đang có kế hoạch đưa tiền đạo Anthony Martial của M.U về Tottenham với mong muốn có thêm sự lựa chọn cho hàng công “Spurs”.

Emery hăm dọa Barca

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng mai, HLV Unai Emery tự tin khẳng định, Paris Saint-Germain không sợ bất cứ đội bóng nào kể cả Barcelona. Nhà cầm quân 45 tuổi cho biết, thầy trò ông đã có sự chuẩn bị tốt về đấu pháp và tin sẽ giành kết quả khả quan.

Rashford chưa vội cam kết tương lai với M.U

Tờ The Times cho hay, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đang rất lo lắng về tương lai ở M.U do không có cơ hội được ra chân chơi bóng thường xuyên. Chính vì vậy, tuyển thủ Anh sẽ suy nghĩ thêm về việc gia hạn hợp đồng với “bầy Quỷ đỏ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT