Quảng cáo

Sau Lukaku, Man Utd hoàn tất thêm tiền vệ đẳng cấp?

Thứ sáu, 07/07/2017 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Lukaku, Man Utd hoàn tất thêm tiền vệ đẳng cấp?; Man City bán tiền đạo 25 triệu bảng… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 7/7.

Sau Lukaku, Man Utd hoàn tất thêm tiền vệ đẳng cấp?

Những tưởng tiền vệ phòng ngự Fabinho sẽ gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro, thì BLĐ Monaco bất ngờ bẻ kèo. Tiền vệ người Brazil có thể sẽ không đến với sân Công việc các hoàng tử, thay vào đó là Old Trafford. Đội bóng nước Anh sẵn sàng đáp ứng mức phí mà nhà vô địch Ligue 1 yêu cầu, khoảng 45 triệu bảng.

Man City bán tiền đạo 25 triệu bảng

Theo BBC Sport, Man City đã cho phép Iheanacho đàm phán với các CLB khác. Ban đầu West Ham gần như đã chiêu mộ Iheanacho với giá 25 triệu bảng. Thế nhưng đến phút chót họ bất ngờ dừng thương vụ này lại và đó là cơ hội dành cho Leicester City.

Sau khi ra mắt Man City vào năm 2015, Iheanacho đã ghi được 21 bàn thắng sau 64 trận đấu cho CLB này. Tính về hiệu suất bàn thắng/ số phút thi đấu, tiền đạo người Nigeria luôn nằm trong top đầu ở Prermier League.

Man Utd cho không Wayne Rooney

Theo một số nguồn tin, Man Utd đã quyết định “cho không” Rooney sau khi Everton đồng ý bán Romelu Lukaku cho họ. Tuy 2 thương vụ này diễn ra hoàn toàn riêng biệt nhưng Quỷ đỏ muốn tạo điều kiện thuận lợi cho Everton và mong đợi điều ngược lại.

Với Everton, Rooney được coi là bản hợp đồng rất quan trọng trong mùa hè họ “đại náo” thị trường chuyển nhượng. Trước đó, đội bóng áo xanh đã chi ra gần 100 triệu bảng chiêu mộ thủ môn Jordan Pickford, hậu vệ Michael Keane, tiền vệ Davy Klaassen và tiền đạo Sandro Ramirez.

James Rodriguez không chờ MU, chuyển hướng sang Chelsea

Ngôi sao người Colombia vẫn đang ở lại Real một cách bị động. Tiền vệ tấn công này trước đó được MU theo đuổi trong một khoảng thời gian dài Tuy vậy, James đang sốt ruột với sự trì trệ của “Quỷ đỏ”. Ngôi sao của Real Madrid này đang tìm đường thoát thân cho mình sau khi chứng kiến người đồng đội Morata sang hụt MU.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT