Quảng cáo

Sao Real đến Man City với mức giá 32 triệu bảng

Thứ sáu, 21/07/2017 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Real đến Man City với mức giá 32 triệu bảng; Liverpool gia cố hàng thủ với tân binh thứ 3… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 21/7.

Sao Real đến Man City với mức giá 32 triệu bảng

Chiều tối ngày hôm nay (21/07, theo giờ địa phương, hoặc chậm nhất là ngày mai) Manchester City sẽ công bố bản hợp đồng Danilo từ Real Madrid. Đội chủ sân Etihad đã chấp nhận mức giá 35 triệu euro (32 triệu bảng) của Real Madrid.

Mức giá này thậm chí còn cao hợp mức 25 triệu euro mà báo chí đồn đoán cho cầu thủ người Brazil. Trước đó, Danilo là mục tiêu của Juventus lẫn Chelsea. Nhưng với việc chấp nhận chi đậm như vậy, CLB thành Manchester đã thành công. Hè năm 2015, Real Madrid cũng mất 31.5 triệu euro cho Porto để chiêu mộ Danilo.

Liverpool gia cố hàng thủ với tân binh thứ 3

Andy Robertson đang hoàn tất thủ tục gia nhập Anfield và sẽ là tân binh thứ 3 của Liverpool trong phiên chợ Hè năm nay. Theo Mirror, để có được Robertson, Liverpool đã phải trả cho Hull City số tiền ban đầu là 8 triệu bảng. Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ sẽ phải trả thêm 2 triệu bảng tùy theo các chi phí phát sinh trong điều khoản.

Sau khi kí hợp đồng với Liverpool, Andy Robertson sẽ không di chuyển sang Hong Kong hội quân với thầy trò Jurgen Klopp mà sẽ luyện tập tại sân Anfield. Dự kiến, trong tuần tới, hậu vệ 23 tuổi này sẽ tới Đức để gia nhập đội hình của Lữ đoàn đỏ.

Arsenal trả lương “khủng” cho Mesut Ozil

Mesut Ozil từng yêu cầu mức lương 350.000 bảng/tuần nhưng có vẻ như Arsenal đã thuyết phục thành công cầu thủ này đồng ý hưởng lương 280.000 bảng/tuần. Họ tin tưởng có thể “trói chân” cầu thủ này trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Thực tế, vấn đề của Mesut Ozil “không nghiêm trọng” bằng Alexis Sanchez. Cầu thủ người Đức không hề có dấu hiệu “nổi loạn”, đòi ra đi, thay vào đó, anh có nguyện vọng tiếp tục gắn bó với “Pháo thủ”. Trong thời gian qua, CLB Fenerbahce đã bắn tín hiệu muốn chiêu mộ Mesut Ozil nhưng cầu thủ này không mấy hào hứng.

Vụ Neymar: Barca lấy FFP thách thức PSG

Trong ít này trở lại đây, báo giới Tây Ban Nha và Pháp đã đăng tải hàng loạt thông tin khẳng định PSG đã sẵn sàng chi số tiền lên tới 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Neymar và Barca. Sau đó, HLV Unai Emery cũng lên tiếng khẳng định muốn có ngôi sao người Brazil.

Trước thông tin trên, Barca khẳng định 200% Neymar sẽ ở lại sân Camp Nou. Một trong những lý do khiến Barca tin tưởng như vậy là bởi luật công bằng tài chính (FFP). Trước báo giới, Chủ tịch của Barca, ông Josep Maria Bartomeu ngấm ngầm đe dọa và thách thức PSG khi cho rằng đội bóng Pháp sẽ vi phạm FFP nếu quyết giải phóng hợp đồng của Neymar.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT