Quảng cáo

Nước Anh sợ hãi khi Barca sang Premier League?

Thứ ba, 03/10/2017 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nước Anh sợ hãi khi Barca sang Premier League?; Đá phập phù, Gareth Bale mất giải cá nhân cao quý nhất… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 3/10.

Nước Anh sợ hãi khi Barca sang Premier League?

Trả lời thắc mắc nếu Barca rời La Liga và chuyển tới Premier League, HLV Wenger thừa nhận: "Khi ấy, có lẽ tôi sẽ cố học tiếng Catalan. Rồi nếu Barcelona xuất hiện ở giải Premier League, điều này sẽ khiến mọi thứ khó khăn hơn với bất kỳ ai. Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ sẽ làm điều đó lúc này".

Trong quá khứ, Barca có thành tích tốt khi đụng độ đại diện Premier League tại cúp châu Âu. Họ từng thắng Arsenal 6 lần, hạ Chelsea 5 lần, đánh bại Manchester United 3 lần và vượt qua Man City 5 lần. Dựa vào những con số thống kê, dễ hiểu vì sao HLV Wenger lại lo ngại nếu Barca tới Anh.

Đá phập phù, Gareth Bale mất giải cá nhân cao quý nhất

Cụ thể, Chris Gunter vừa vượt qua 2 ứng viên nặng kí là Gareth Bale (Real) và Ramsey (Arsenal) để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 bóng đá xứ Wales. Đây là danh hiệu cá nhân cao quý và sáng giá nhất bóng đá xứ Wales.

Việc Bale không thể lần thứ 5 liên tiếp đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm bóng đá xứ Wales là điều đã được dự báo trước. Bởi ngôi sao Real Madrid đã chơi phập phù trong năm qua trong màu áo tuyển quốc gia đặc biệt là ở Real Madrid. Những màn trình diễn tệ của Bale do bị chấn thương hành hạ khiến tương lai của ngôi sao xứ Wales này ở Bernabeu bị đặt trước dấu hỏi lớn.

Rashford thích tuyển Anh thời Southgate

Marcus Rashford trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho Sky Sports đã bày tỏ quan điểm rằng HLV trưởng Gareth Southgate hứa hẹn sẽ giúp ĐT Anh có thành tích tốt hơn so với thời Roy Hodgson. “Tầm nhìn của HLV trưởng là tốt hơn hẳn và ông ấy khiến môi trường xung quanh các tuyển thủ được thoải mái hơn”, Rashford nói ngắn gọn.

LĐBĐ Đức phản ứng dữ dội với FIFA

Theo hãng thông tấn AP, LĐBĐ Đức đã bị FIFA phạt tiền sau khi để cho những CĐV quá khích của ĐT Đức hát những bài hát ca ngợi chủ nghĩa phát xít trong trận gặp CH Czech ở vòng loại World Cup. Tuy nhiên LĐBĐ Đức đã bày tỏ sự bất bình vì những hooligan này cố ý hát để khiến LĐBĐ Đức bị phạt tiền sau khi tổ chức này liên tiếp có những hành động nhằm ngăn chặn chúng đến sân cổ động.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Barcelona Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT