Quảng cáo

Nóng trước Siêu cúp nước Anh: Ranieri tuyên chiến với Mourinho

Thứ bảy, 06/08/2016 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận Siêu cúp nước Anh giữa Man Utd và Leicester City đang nóng lên từng ngày sau những phát biểu rất thẳng thắn của HLV Ranieri.

Lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 giúp Leicester City giành quyền góp mặt trong trận tranh siêu cúp Anh (Community Shiel) với Man Utd. Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử, Leicester City góp mặt trong trận đấu này. Trước đó, vào năm 1971, “Bày cáo” đã đánh bại Liverpool để giành siêu cúp Anh.

MU vs Leicester City,Siêu cúp Anh,Trực tiếp MU vs Leicester City,dự đoán,Siêu cúp nước Anh MU vs Leicester City,Man Utd,Leicester City, Man Utd và Leicester

Cả Ranieri và Mourinho đều đặt quyết tâm lớn trước trận Siêu cúp nước Anh

Với Man Utd, đội bóng này không có được kết quả như mong đợi ở những trận vừa qua, nhưng điều đó không khiến CĐV Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng. Với một HLV mới như Mourinho thì sự thử nghiệm cùng đội hình trẻ là điều nên làm ở loạt giao hữu đầu mùa.

HLV Jose Mourinho đã từng 4 lần dự các trận Community Shield trong quá khứ khi dẫn dắt Chelsea và mới chỉ thắng có 1 trận. Trận đấu này nhìn chung không chiếm vai trò to lớn trong các mục tiêu mùa giải mà Mourinho đặt ra, nhưng với trận đấu của MU gặp Leicester City vào Chủ nhật này, có thể “Người đặc biệt” sẽ muốn một chiến thắng để lấy may.

Bên phía Leicester City, HLV Ranieri cũng rất quyết tâm, phát biểu trước trận đấu thuyền trưởn này cho hay: “Trận mở màn mùa giải mới luôn rất quan trọng. Leicester City sẽ làm tất cả để tử chiến với Man Utd. Họ đội đều muốn giành chức vô địch. Đây sẽ là cuộc chiến vô cùng hấp dẫn.

Tôi nghĩ rằng đối thủ rất mạnh và có tính tổ chất cao. Zlatan Ibrahimovic là một nhà vô địch thực sự. Đó là sự bổ sung chất lượng của đội bóng này. Các cầu thủ của tôi đã phục hồi tốt. Giờ đây, các cầu thủ đều khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận tranh siêu cúp Anh.

Jamie Vardy đã tập luyện rất tốt trong những ngày qua. Tôi rất hài lòng. Tôi vẫn đang suy nghĩ về đội hình ra sân trong trận đấu vào Chủ nhật. Sau đó, tôi sẽ lựa chọn những gương mặt đá chính trong trận đấu với Hull ở Premier League. Mùa giải trước đã qua. Giờ đây, toàn đội đang tập trung vào mùa giải mới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Leicester City Siêu cúp Anh Trực tiếp MU vs Leicester City dự đoán Siêu cúp nước Anh MU vs Leicester City Man Utd Leicester City Man Utd và Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT