Quảng cáo

Người đại diện úp mở bến đỗ mới của Nani

Thứ ba, 08/04/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa qua, đại diện của tiền vệ cánh Nani, Andrea Pastorello chính thức xác nhận trước báo giới về ra đi của ngôi sao chạy cánh trong mùa hè này.

 

Video bóng đá: Bộ 3 Fellaini, Ashley Young và Nani trổ tài sút bóng qua vòng tròn


Từng được xem như ‘Ronaldo mới’ của làng bóng xứ Bồ, Luis Nani cập bến Old Trafford với mức giá kỉ lục 25 triệu euro vào năm 2007. Cựu tuyển thủ Sporting đã ghi dấu ấn ngay tại mùa giải đầu tiên với cú đúp danh hiệu cùng Quỷ đỏ. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Nani mùa giải đó là cú sút xa từ cự ly 30m thành bàn của anh vào lưới Tottenham trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, từ mùa giải 2012-2013 bắt đầu ghi nhận sự xuống dốc của Nani khi anh tỏ ra khó thích ứng với chiến thuật mới của Sir Alex.

 

nani, man utd, nani roi man utd, man utd ban nani, nani chac chan roi man utd, nani cap ben serie A, Nani sẽ rơi MU, MU chia tay NaniNani sẽ rời Man Utd cuối mùa giải này?

 

Không lâu sau khi HLV David Moyes lên thay thế người thầy Alex, trái với kỳ vọng về một tương lai mới, tiền vệ gốc Cape Verde vẫn chẳng có gì khởi sắc. Chấn thương từ sau trận thua Newcastle ở Old Trafford hồi tháng 12 năm ngoái khiến cầu thủ 27 tuổi quen mặt trên băng ghế dự bị.

 

Hồi tháng 9 năm ngoái, Nani gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Man United nhưng từ đầu mùa giải này, anh chỉ mới ra sân 10 lần trong màu áo Quỷ đỏ. Trên đấu trường châu Âu, dấu ấn duy nhất mà Nani để lại là pha solo ghi bàn tuyệt đẹp trong chiến thắng 5-0 trước Leverkusen ở vòng bảng.

 

Thất vọng trước sự mờ nhạt một lần nữa dưới triều đại Moyes, mới đây đại diện của tiền vệ cánh, Andrea Pastorello chia sẻ: “Nani là một cầu thủ tài năng và lúc này đây rời khỏi Manchester United là điều tốt nhất cho cậu ấy.”

 

Phản hồi trước thông tin không ít đại gia nước Ý tỏ ra quan tâm tới tuyển thủ thuộc biên chế Man United như Juventus, Fiorentina… Ông cho biết thêm: “Hiện tại chúng tôi đang tiếp nhận tất cả lời đề nghị chuyển nhượng từ các CLB bóng đá Ý như Juventus, Fiorentina… Tuy nhiên, chúng ta cần thảo luận kĩ hơn về vấn đề lương bổng. Trước đây Fiorentina cũng từng bàn bạc với Man United về trường hợp của Anderson, và có lẽ sẽ dễ dàng hơn trong phiên chuyển nhượng mới này.”

 

Minh Trang

 


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nani man utd nani roi man utd man utd ban nani nani chac chan roi man utd nani cap ben serie A Nani sẽ rơi MU MU chia tay Nani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT