Quảng cáo

Ngôi sao thứ 2 gia nhập Man Utd là tiền vệ?

Thứ sáu, 23/06/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao thứ 2 gia nhập Man Utd là tiền vệ? Bayern cảnh cáo các đội bóng muốn 'đi đêm' với Lewandowski… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 23/6.

VIDEO: Nemanja Matic - Miếng ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ MU

Ngôi sao thứ 2 gia nhập Man Utd là tiền vệ

Tờ báo thân cận với đội chủ sân Old Trafford, Manchestereveningnews khẳng định, Nemanja Matic sẽ là cầu thủ thứ 2 chuyển đến thi đấu cho United trong mùa hè này. Đây là điều hợp lý, bởi HLV Mourinho đang cần mẫu tiền vệ như Matic trong khi ngôi sao người Serbia đang thất sủng tại Chelsea. HLV Conte cũng đang nhắm đến nhiều tiền vệ như Tiemoué Bakayoko hay Radja Nainggolan để thay thế Matic.

Bayern cảnh cáo các đội bóng muốn 'đi đêm' với Lewandowski

Người phát ngôn của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận khả năng tiền đạo Robert Lewandowski rời sân Allianz Arena trong hè này. "Robert mới gia hạn hợp đồng đến 2021 và đội bóng cũng không hề có ý định chuyển nhượng cậu ấy. Nếu đội bóng nào có ý định đi đêm với cậu ấy, họ sẽ phải đối mặt với những án phạt đích đáng từ FIFA". Real Madrid, Manchester United và Chelsea được cho đang đưa chân sút người Ba Lan vào tầm ngắm.

Mourinho khuyên MU bỏ Ronaldo mua Neymar

Tờ Don Balon tiết lộ, HLV Jose Mourinho không mấy mặn mà tái hợp cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford. Thay vào đó, nhà cầm quân 54 tuổi muốn Manchester United dồn tiền chiêu mộ Neymar. Trước đó, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ rất quyết tâm sở hữu Ronaldo khi hay tin ngôi sao người Bồ Đào Nha đánh tiếng đòi rời Real Madrid.

Nếu muốn thành công ở thương vụ Neymar, Manchester United chắc chắn cũng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền kỷ lục. Theo tiết lộ của cha Neymar cách đây không lâu, cậu con trai của ông có thể rời Nou Camp với mức phí chuyển nhượng trong khoảng 150-180 triệu euro.

Fabinho chính thức lên tiếng về việc gia nhập MU

Phát biểu trên kênh truyền hình Ao Vivo Natv của Brazil, Fabinho lấp lửng: “Đó thực sự là một viễn cảnh mà tôi rất thích thú. Tôi cần phải nói chuyện với người đại diện và cả AS Monaco nữa, để quyết định điều đúng đắn. Tuy nhiên, MU là CLB lớn. Chắc chắn là tôi sẽ nghĩ tốt về thương vụ này.”

HLV Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ Fabinho, đặc biệt là sự đa năng của tiền vệ, hậu vệ phải này. Trong khi đó, bản thân cầu thủ của Monaco cũng bày tỏ mong muốn sang Anh thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT