Quảng cáo

Mourinho sánh ngang Alex Ferguson tại League Cup

Thứ hai, 27/02/2017 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cùng Man Utd đánh bại Southampton để lên ngôi vô địch League Cup giúp HLV Mourinho sánh ngang thành tích của huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Mourinho sánh ngang Alex Ferguson ở League Cup

Sau khi MU thắng kịch tính 3-2 trước Southampton, huấn luyện viên Jose Mourinho đã vô địch League Cup lần thứ tư. Trước đó, ông giành danh hiệu này trong hai nhiệm kỳ dẫn dắt câu lạc bộ Chelsea vào các năm 2005, 2007 và 2015.

Mourinho sánh ngang Alex Ferguson ở League Cup

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở thành nhà cầm quân thứ ba giành chiến thắng trong 4 trận chung kết League Cup sau cựu huấn luyện viên Brian Clough (Nottingham Forest) và Sir Alex Ferguson (MU). Họ là những huấn luyện viên thành công nhất ở giải đấu này.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận chung kết trên sân Wembley, Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi thực sự xúc động. Thật không dễ để giành danh hiệu nhiều lần. Đây là trận đấu khiến tôi cảm thấy thực sự khó khăn. Chúng tôi đã đoạt chức vô đich, nhưng Southampton rõ ràng chơi tốt. Trận đấu đáng lẽ cần đá thêm hiệp phụ”.

Ibra nói gì khi cùng Man Utd lên ngôi vô địch League Cup?

Sau trận chung kết League Cup ở sân Wembley, Ibrahimovic phát biểu trên Sky Sport: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có 2 danh hiệu. Đây là lý do tôi gia nhập MU. Chiến thắng đem đến cho tôi sự hài lòng. Toàn đội đã nỗ lực trong trận đấu này.

Bất cứ đội bóng nào tôi khoác áo đều đoạt danh hiệu. Tôi đã dự đoán điều này. Tôi đến MU để chứng tỏ cho mọi người thấy bản thân mình có thể giành thêm nhiều chiến thắng”, Ibrahimovic chia sẻ.

Vượt Liverpool, Man Utd làm 'Vua' nước Anh

Man Utd đã vượt qua Southampton với tỉ số 3-2 trong trận chung kết cúp Liên đoàn. Với chức vô địch mới này, Man Utd đã nâng tổng số danh hiệu có được trong lịch sử CLB lên thành con số 42.

Đáng chú ý, với số danh hiệu trên, Man Utd đã chính thức vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Sẽ có 2-3 ngôi sao đến Old Trafford

MU đã chi rất mạnh tay ở hè năm ngoái, trong đó có phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới với Paul Pogba (89 triệu bảng). Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly cũng là hợp đồng tốn kém, riêng Ibrahimovic đến theo diện tự do.

Dù nhân sự chưa thật ổn nhưng ở phiên chợ Đông hồi tháng Giêng, HLV Mourinho đã không mua sắm. Mùa hè 2017 thì sẽ khác. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố “Quỷ đỏ” sẽ trở lại vào hè tới với mục tiêu là mua 2-3 ngôi sao.

“Tôi nghĩ, chúng tôi sẵn sàng mở cửa đón 2-3 cầu thủ chất lượng vào tháng 7. Họ sẽ giúp cho đội bóng tốt hơn. Chúng tôi đang ổn định trong lối chơi và cần thúc đẩy mạnh hơn với những bản hợp đồng mới”, HLV Mourinho nói với Sky Sports.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU ngoại hạng Anh Tin tức MU Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT