Quảng cáo

Chấm điểm MU 3-2 Southampton: Ibra quá hay!

Thứ hai, 27/02/2017 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ chơi hay nhất trong trận thắng nghẹt thở 3-2 của MU trước Southampton tại chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Player Loading...

Highlights: Man Utd 3-2 Southampton (Chung kết Cúp LĐ Anh)

Người ta phải dành quá nhiều mỹ từ để nói về công trạng mà Ibrahimovic đã làm được cho MU ở trận chung kết cúp Liên đoàn. Trong một ngày mà 'Quỷ đỏ' có phong độ không thực sự cao, đặc biệt là hàng thủ thì màn tỏa sáng của chân sút người Thụy Điển đã mang cúp về với sân Old Trafford.

Trận này, chính anh là người khai thông bế tắc với cú sút phạt thành bàn đầy thông minh. Đây cũng là bàn thắng giúp MU trút bỏ rất nhiều áp lực sau khi bị Southampton dồn ép liên tục.

Đến bàn thứ hai, anh đánh đầu không cho thủ thành của Southampton có cơ hội cản phá, ấn định thắng lợi 3-2. Một bàn thắng mang về chiếc cúp cho 'Quỷ đỏ'. Đáng nói ở chỗ, trước đó MU cũng đang bị Southampton ép liên tục và suýt phải nhận bàn thua.

Với những ấn tượng đó, tờ Daily Mail chấm 8.5 điểm cho Ibrahimovic.

mu 3-2 southampton, ket qua mu 3-2 southampton, ti so mu 3-2 southampton, mu, southampton, chung ket cup lien doan anh, cup lien doan anh

Người có điểm số cao thứ hai của MU là Lingard và Herrera. Trong một ngày chơi không thực sự tốt, thế nhưng dấu ấn mà Lingard để lại cũng đủ để người ta nhớ đến anh. Một pha ra chân nhanh và tinh tế giúp MU vượt lên dẫn trước 2-0. Còn với Herrera, sự cơ động như thường lệ giúp cầu thủ này chơi khá hiệu quả ở tuyến giữa cùng với Pogba.

Tuy nhiên, Pogba trận này chỉ nhận được 5.5 điểm từ DailyMail. Điều này có thể được lí giải bởi MU đã đánh mất tuyến giữa trong những thời điểm quan trọng của trận đấu. Pogba đã làm chưa thực sự tốt.

Thủ thành De Gea với nhiều pha cản phá xuất sắc được chấm 6.5 điểm, trong khi đó những Mata, Carrick, Valencia đều nhận điểm 6. Martial, Baily, Smalling trận này chơi không quá nổi bật và chỉ nhận 5.5 điểm.

Về phía Southampton, cầu thủ được điểm cao nhất chính là Gabbiadini, người đã có cú đúp vào lưới De Gea. Suýt chút nữa anh và các đồng đội đã tạo nên bất ngờ trên sân Wembley.

Điểm số cụ thể:

Manchester Utd (4-2-3-1): De Gea 6.5, Valencia 6, Bailly 5.5, Smalling 5.5, Rojo 5, Ander Herrera 7.5, Pogba 5.5, Lingard 7.5 (Rashford 77), Mata 6 (Carrick 46, 6), Martial 5.5 (Fellaini 90), Ibrahimovic 8.5.

Subs: Rooney, Blind, Young, Romero

Goals: Ibrahimovic 19, 86; Lingard 38

Southampton (4-3-3): Forster 6, Cedric 6, Stephens 6, Yoshida 6, Bertrand 6, Ward-Prowse 7, Romeu 7, Davis 6 (Rodriguez 90), Redmond 7.5, Gabbiadini 8 (Long 83 6), Tadic 6 (Boufal 77).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu 3-2 southampton ket qua mu 3-2 southampton ti so mu 3-2 southampton mu southampton chung ket cup lien doan anh cup lien doan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo