Quảng cáo

Mourinho đích thân gọi điện thuyết phục siêu tiền đạo về MU

Thứ ba, 28/03/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đích thân gọi điện thoại cho Neymar nhằm thuyết phục ngôi sao của Barcelona gia nhập Man Utd vào mùa Hè 2017.

Mourinho đích thân gọi điện thuyết phục siêu tiền đạo về MU

Theo tờ Diario Sport, Mourinho đã gọi điện trực tiếp cho Neymar. HLV này nói rằng, việc gia nhập Man Utd sẽ là một bước tiến đối với Neymar khi không còn phải sống dưới cái bóng lớn của đồng đội Lionel Messi.

Mourinho đích thân gọi điện thuyết phục Neymar về MU

Để thương vụ đi đến thành công, Man Utd sẵn sàng chi 220 triệu đôla cho Barca. Đây là số tiền đủ để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng và Quỷ đỏ không cần thương lượng với đội chủ sân Nou Camp.

Hình ảnh của Smalling khiến CĐV M.U nhói lòng

Ngày hôm qua, người ta phát hiện Smalling mang theo nẹp chân đi trên đường phố Manchester cùng cô bạn gái Sam Cooke. Với tình hình này, khả năng Smalling có thể không kịp bình phục để tham dự trận chiến với West Brom vào cuối tuần này. Cùng với Smalling, Phil Jones cũng chưa chắc thi đấu với West Brom vì bị rạn xương bàn chân.

Cựu cầu thủ MU đánh cùi chỏ khiến đàn em nhập viện

Hôm 24/3 vừa qua, đội cựu cầu thủ MU gồm những cái tên nổi tiếng như Paul Scholes, Dennis Irwin và Dwight Yorke đã thi đấu trận giao hữu từ thiện với đội cựu cầu thủ Australia ở thành phố Perth, nhằm mục đích gây quỹ phát triển tài năng bóng đá Australia. Kết quả chung cuộc, đội bóng của các cựu danh thủ Quỷ đỏ Manchester thất thủ với tỷ số 0-3.

Ngoài thất bại, một cựu cầu thủ của “The Red Devils” còn để lại hình ảnh xấu. Phút 76, Keith Gillespie, 42 tuổi, bị máy quay ghi lại hình ảnh thúc cùi chỏ vào mặt Dean Heffernan (36 tuổi) của đội cựu cầu thủ Australia.

Bạn thân của Sir Alex bị MU sa thải vì trêu ghẹo đồng nghiệp nữ

Theo The Sun, ông Vince Miller là bạn thân thiết của cựu HLV Alex Ferguson ở Man Utd đã bị BLĐ “Quỷ đỏ” cho nghỉ việc do cáo buộc có hành vi ôm và gọi đồng nghiệp nữ là “tình yêu”. Đây là cái kết cay đắng của người đàn ông 82 tuổi từng dành hơn 30 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

Quyết định sa thải của BLĐ Man Utd khiến các nhân viên ở đội bóng cảm thấy bất ngờ. Một nguồn tin giấu tên ở Old Trafford cho biết: “Vince Miller đã làm việc cho đội bóng rất lâu rồi và mọi người đều yêu mến ông ấy. Chúng tôi cảm thấy buồn khi BLĐ đội bóng đã đối xử với Vince như vậy. Chắc chắn Sir Alex sẽ rất bất ngờ khi biết thông tin này”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Man Utd Mourinho Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT