Quảng cáo

Mourinho chốt tương lai Smalling và Phil Jones

Thứ năm, 27/04/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chia sẻ về những kế hoạch đội bóng cũng như tương lai của một số cầu thủ đang nằm trong diện nghi vấn.

Mourinho chốt tương lai Smalling và Phil Jones

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ về tương lai của hai trung vệ người Anh đang thi đấu cho Manchester United, Chris Smalling và Phil Jones. HLV Mourinho cho biết: "Tất nhiên họ vẫn còn tương lai tại đây, ít nhất là trong mùa giải này." Trước đó, báo giới tiết lộ Smalling đã từ chối ra sân ở trận gặp Swansea vì chưa bình phục chấn thương. Điều này khiến Mourinho tỏ ra không hài lòng.

HLV người Bồ Đào Nha nói thêm: "Hiện tại vấn đề không chỉ nằm ở cả hai. Nó liên quan đến triết lý chơi bóng và tinh thần của họ. Chúng tôi luôn muốn gắn bó với các cầu thủ mà hiện tại đang sở hữu. Tôi nghĩ các đội bóng khác đang nhìn nhận thực lực của chúng tôi theo một cách khác. M.U không còn sự phục vụ của Ibra, Pogba, Rojo, Mata, Jones và Smalling. Họ không hề ngu ngốc. Họ biết chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng chiến đấu cho điều mình cần.”

Pogba vắng mặt ở Derby Manchester

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: "Chúng tôi đến Etihad với những gì có trong tay và sẽ chiến đấu hết mình. Valencia và Herrera đều ổn, riêng Pogba thì không. Tôi tin tưởng vào những chàng trai của mình. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng."

Nhận định về trận chiến với Man City, Mourinho thừa nhận: "Đây không phải là cuộc đối đầu với Pep Guardiola, với Man City mà là việc hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Chúng tôi muốn có mặt ở Champions League mùa tới và vẫn còn 2 con đường rộng mở."

M.U sắp có người thay De Gea

Theo Manchester Evening News, đại diện của thủ thành Jan Oblak đã tới Manchester trong tuần này để đàm phán với Man Utd. Quỷ đỏ được cho đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Atletico trong thương vụ này. Oblak là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Mourinho phòng trường hợp De Gea tới Real Madrid vào cuối mùa giải.

Silva không kịp dự derby

Trong buổi họp báo trước trận derby Manchester, HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ David Silva khả năng lớn sẽ lỡ trận tiếp Man Utd vì chấn thương. Tuy vậy, Man City sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Aguero – Gabriel Jesus.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT