Quảng cáo

Man Utd nhận 2 án phạt nặng sau trận thua Chelsea

Thứ tư, 15/03/2017 04:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ nhận thất bại trước Chelsea ở tứ kết FA Cup, Man Utd còn đón nhận 2 án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì những lỗi trong trận đấu này.

Ở trận gặp Chelsea trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, Manchester United sớm chỉ chơi với 10 người trên sân khi Ander Herrera bị đuổi khỏi sân. Mất người, Quỷ đỏ đành chấp nhận dừng bước bởi bàn thắng duy nhất của N'Golo Kante.

Ander Herrera nhận án phạt treo giò 2 trận đấu

Theo thông báo FA vừa đưa ra, Ander Herrera bị cấm thi đấu 1 trận vì nhận thẻ đỏ. Vì đây là thẻ đỏ thứ 2 của Ander Herrera ở mùa giải này nên tiền vệ của Man United bị cấm thêm 1 trận nữa. Như vậy, Ander Herrera sẽ bị treo giò ở 2 trận đấu với Middlesbrough và West Brom ở Premier League.

Ngoài ra, Man Utd còn nhận thêm 1 án phạt từ FA khi không kiểm soát được các cầu thủ trong trận gặp Chelsea. Cụ thể, trong tình huống Herrera nhận thẻ đỏ, các ngôi sao bên phía Quỷ đỏ đã không có hành vi đúng vực khi vây quanh nhằm tạo áp lực lên trọng tài Michael Oliver. Đây là điều bị cấm có trong luật mới bổ sung của FA từ đầu mùa giải năm  nay.

Việc bị luận tội, Man United sẽ bị phạt một số tiền không nhỏ. Đội chủ sân Old Trafford có 3 ngày để kháng cáo nhưng mức độ khả thi là không cao. Với những án phạt vừa phải nhận, Man Utd được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chiến dịch tìm kiếm vị trí thứ 4 giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ander Herrera nghỉ 2 trận Ander Herrera nhận án phạt FA phạt Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT