Quảng cáo

Man Utd gặp tổn thất lớn ở trận ra quân Europa League

Thứ ba, 13/09/2016 06:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của Luke Shaw khi hậu vệ người Anh đã bị HLV Jose Mourinho loại khỏi danh sách tham dự trận ra quân Europa League vì lý do chấn thương.

VIDEO: Pha bóng triệt hạ của cầu thủ PSV với Luke Shaw

Vòng bảng Europa League 2016/17 sẽ bắt đầu từ ngày 16/9 và kết thúc vào ngày 8/12. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp, tổng cộng là 24 đội. Các đội này sẽ cùng 8 đội rớt xuống từ Champions League (đứng thứ ba tại vòng bảng) bốc thăm chia cặp vòng 1/16.

Luke Shaw, Mourinho, Man Utd, Ngoai hang anh

Shaw nghỉ trận mở màn Europa League vì chấn thương

Tại vòng bảng Europa League 2016/17, Man United nằm ở bảng A cùng với Feyenoord, Fenerbahce và Zorya. Rạng sáng ngày 16/9 tới (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ mở đầu chiến dịch ở đấu trường châu Âu mùa này bằng chuyến làm khách tại Hà Lan đối đầu với Feyenoord.

Trước chuyến hành quân đến Hà Lan, Man Utd đã đón nhận 1 tin xấu khi hậu vệ cánh trái Luke Shaw không thể góp mặt vì chấn thương. Cùng thời điểm này mùa trước, Shaw đã bị gãy chân sau pha vào bóng kinh hoàng của Hector Moreno trong trận đấu tại Champions League trước PSV. Chấn thương đó khiến anh phải ngồi ngoài suốt thời gian còn lại của mùa giải.

Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho thì đội hình của Man Utd sẽ có nhiều xáo trộn so với trận thua Man City cách đây không lâu. Người đặc biệt khẳng định Marcus Rashford và Ander Herrera sẽ đá chính trên đất Hà Lan sau màn thể hiện thuyết phục khi được vào sân trong hiệp 2 ở trận derby Manchester.

Ngoài Shaw ra, cả Anthony Martial, Chris Smalling, Phil Jones, Tim Fosu-Mensah, Memphis Depay, Michael Carrick và Juan Mata đều đang có vấn đề về thể lực.

Danh sách 27 cầu thủ MU đăng ký dự giai đoạt đầu Europa League mùa này

Thủ môn (3): David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ (10): Eric Bailly, Phil Jones, Marcus Rojo, Daley Blind, Chris Smalling, Luke Shaw, Timothy Fosu-Mensah, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Axel Tuanzebe.

Tiền vệ (10): Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Michael Carrick, Ashley Young, Ander Herrera, Henrikh Mkhitaryan, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Memphis Depay.

Tiền đạo (4): Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Man Utd Luke Shaw Hậu vệ người Anh HLV Jose Mourinho Europa League MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT