Quảng cáo

Man Utd có thể tái hợp với Louis Van Gaal

Thứ hai, 12/12/2016 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd có thể tái hợp với Louis Van Gaal; Tiết lộ trung vệ Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ vào mùa Đông; Arsenal trả đũa MU vụ chèo kéo Ozil… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 12/12.

Man Utd có thể tái hợp với Louis Van Gaal

Tờ The Sun đưa tin, HLV Louis van Gaal có thể trở lại sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay để đảm nhiệm chức vụ giám đốc kỹ thuật của Manchester Utd. Hiện chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Quỷ đỏ sa thải ở mùa hè vừa qua. Ông cũng chưa có ý định nghỉ hưu dù đã bước sang tuổi 65.

Man Utd, MU, Tin tức Man Utd, Tin CLB Man Utd, Manchester United, Bóng đá Ngoại hạng Anh

HLV Louis van Gaal có thể trở lại sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay

Trong nhiều năm qua, Manchester Utd không có một giám đốc kỹ thuật đúng nghĩa. Với kinh nghiệm nhiều năm trên băng ghế huấn luyện, Van Gaal được kỳ vọng đủ sức vạch ra chiến lược hợp lý giúp đội chủ sân Old Trafford lấy lại vị thế tại Premier League.

Arsenal đáp trả vụ MU theo đuổi Oezil

Trước thông tin HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục cậu học trò cũ Mesut Oezil chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford, ban lãnh đạo Arsenal tỏ ra rất tức giận. Đội chủ sân Emirates tuyên bố sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jesse Lingard, chân sút có phong độ khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ kể từ đầu mùa, như lời đáp trả. Thậm chí Pháo thủ khẳng định sẵn sàng trả cho Lingard mức lương lên tới 120.000 bảng mỗi tuần.

 Hiện hợp đồng của Oezil và Alexis Sanchez với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018. Nếu không sớm trói chân thành công hai ngôi sao này, Arsenal hoàn toàn có thể để mất họ ở những kỳ chuyển nhượng tới.

Lộ diện mục tiêu hàng đầu của MU

Theo nguồn tin thân cận với HLV Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ ưu tiên mua thêm trung vệ và hậu vệ cánh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cụ thể, mục tiêu hàng đầu "Người đặc biệt" nhắm tới là bộ đôi trung vệ Jose Fonte (Southampton) và Antonio Rudiger (AS Roma).

Mourinho cũng phủ nhận sẽ đưa về Old Trafford những gương mặt trẻ tiềm năng trong tháng 1. Nhà cầm quân 53 tuổi khẳng định đội hình hiện tại của Manchester Utd đã đủ trẻ và điều ông cần là những ngôi sao đã khẳng định được tài năng và sở hữu kinh nghiệm chinh chiến trong đội hình một của CLB đang chơi ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Mourinho không phản đối fan lo ó Fellaini

HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi chấp nhận điều đó, vì người hâm mộ, bạn phải chấp nhận mọi thứ. Đặc biệt là khi người hâm mộ làm mọi thứ vì chúng tôi, nhưng lại không nhận được gì từ chúng tôi.

Họ đã nhận được những màn trình diễn tốt từ đội bóng, nhưng kết quả thì chưa được. Có lẽ, trong tâm trí của họ vẫn còn đó sai lầm mà Marouane Fellaini mắc phải ở trận đấu với Everton. Dù sao, Fellaini là một cầu thủ mà thôi thích, một con người mà tôi quý."

Đã rõ chấn thương của Mkhitaryan

Sau trận đấu với Tottenham, HLV Jose Mourinho đã cập nhận tình hình chấn thương của tiền vệ người Armenia. Cụ thể, ông tiết lộ: "Có lẽ trận đấu kế tiếp (gặp Crystal Palace), Mkhitaryan sẽ vắng mặt nhưng chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra hay cậu ấy sẽ cần phải phẫu thuật cả. Hy vọng, Manchester United sẽ chào đón sự trở lại của Mkhitaryan trong ngày Boxing Day (gặp Sunderland)."

Như vậy, Henrikh Mkhitaryan chắc chắn sẽ vắng mặt 2 trận đấu sắp tới đụng độ Crystal Palace và West Brom nhưng chưa có gì đảm bảo anh sẽ kịp bình phục cho trận chiến với Sunderland, theo như những gì HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Tin tức Man Utd Tin CLB Man Utd Manchester United Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT