Quảng cáo

Liverpool lập kỷ lục buồn; Barca muốn sao Real

Thứ ba, 28/02/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool lập kỷ lục buồn sau trận thua Leicester City; Barca “đi đêm” với sao Real Madrid… là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 28/2.

Liverpool lập kỷ lục buồn

Mùa giải này Liverpool đã thua 5 trận và có nguy cơ mất vị trí thứ 5 về tay MU. Tuy nhiên đáng nói khi cả 5 đội bóng đánh bại thầy trò Klopp đều đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng, đó là Leicester, Hull, Swansea, Bournemouth và Burnley.

Barca “đi đêm” với sao Real Madrid

Barcelona rất muốn có sự phục vụ của Isco

GOAL đưa tin, Barca đang ngấm ngầm “đi đêm” với tiền vệ Isco của Real Madrid. Theo đó, đội bóng này tính thuyết phục Isco không gia hạn hợp đồng với “Kền kền trắng”, để gia nhập sân Nou Camp vào mùa Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Ranieri được đền bù 3 triệu Bảng

HLV Ranieri bị ban lãnh đạo Leicester City sa thải vì thành tích nghèo nàn của đội bóng. Do bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn nên HLV Ranieri được Leicester City đền bù 3 triệu Bảng. Theo báo giới Anh, HLV xuất sắc nhất năm 2016 đã trích nửa số tiền để góp vào quỹ từ thiện.

Jeremy Mathieu dính chấn thương

Jeremy Mathieu dính chấn thương mắt cá chân ở trận cầu tâm điểm vòng 24 La Liga giữa Atletico với Barca. Hiện tại, hậu vệ người Pháp vẫn cần trải qua cuộc xét nghiệm, để biết rõ mức độ chấn thương.

Dortmund mất Gotze dài hạn

Trong buổi tập vừa qua, Mario Gotze đã phải bỏ dở giữa chừng vì chấn thương. Theo các bác sỹ của Dortmund, tiền vệ này bị rối loạn trao đổi chất và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trước đó, Gotze cũng không thi đấu trận nào cho Dortmund trong tháng Hai vì vấn đề về cơ bắp.

Di Maria phát hiện bị PSG phản bội

Di Maria vừa mới biết lãnh đạo PSG từng bí mật lên kế hoạch bán anh sang Trung Quốc. Tiền vệ người Argentina rất tức giận và cảm thấy mình không được tôn trọng.

Đây là thông tin được tờ báo uy tín L’Equipe tiết lộ. Theo cơ quan báo chí của Pháp, đại diện CLB Paris Saint Germain từng yêu cầu siêu cò Jorge Mendes tìm cho Di Maria một đội bóng mới. PSG không hài lòng với phong độ của Di Maria, họ coi anh là người thừa, họ thực hiện yêu cầu từ hồi giữa mùa giải và đề xuất lần nữa vào đầu tháng hai này.

Sau khi nghe được thông tin, ngôi sao người Argentina tỏ ra vô cùng bực tức. Anh chê trách PSG thiếu tôn trọng và phũ phàng. Chia sẻ trên L’Equipe, một người thân của Di Maria cho biết: “Angel rất tức giận về điều đó. Cậu ta nhận thấy mình không được coi trọng ở PSG”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin hot bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin tức bóng đá nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo