Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 28/2: MU hỏi mua ‘Roberto Baggio mới’

Thứ ba, 28/02/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU hỏi mua ‘Roberto Baggio mới’; Bellerin cân nhắc Barca hoặc Man City; Isco sắp sang Barcelona... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Pogba chạm bóng tinh tế biến 2 hậu vệ thành gã hề

MU hỏi mua ‘Roberto Baggio mới’

Trang web chuyên về chuyển nhượng Calciomercato của Italia mới đây tiết lộ MU cùng với Chelsea và Juventus đang để mắt tới ngôi sao Federico Bernardeschi của Fiorentina. Cầu thủ 23 tuổi này đang nhanh chóng trở thành một ngôi sao mới ở Serie A và được xưng tụng là “Roberto Baggio mới”. Theo tiết lộ của Calciomercato, MU đã đến mời mọc Bernardeschi gia nhập CLB khi anh mới 17 tuổi. Mặc dù bị cầu thủ này từ chối khi đó, tên của Bernardeschi vẫn được lưu giữ trong danh sách những mục tiêu chuyển nhượng của CLB.

chuyen nhuong,chuyen nhuong sang 28/2,chuyen nhuong MU, tin tuc chuyen nhuong,chuyen nhuong He 2017, chuyen nhuong Arsenal

Bellerin cân nhắc Barca hoặc Man City

Hector Bellerin đang có ý định chia tay Arsenal và điểm đến của hậu vệ này có thể là Barcelona hoặc Manchester City. Được xem là hậu vệ cánh hay bậc nhất Ngoại hạng Anh hiện nay vì thế không có gì khó hiểu khi Hector Bellerin liên tục bi Manchester City và Barcelona dòm ngó. Về phía Bellerin, sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates, anh đã muốn đầu quân cho CLB giàu tham vọng hơn.

Isco sắp sang Barcelona

Real Madrid đang vượt mặt Barca trên bảng xếp hạng La Liga tuy nhiên sắp bị đối thủ chơi xỏ trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại Isco không muốn gia hạn hợp đồng và theo thông tin từ Sport, Barcelona đang bí mật đàm phán để đưa tiền vệ này về sân Nou Camp miễn phí vào mùa hè 2018.

Ibrahimovic không coi M.U là điểm đến

Chia sẻ với báo giới, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận: "Thành thật mà nói, tâm trí tôi khi ấy không hề nghĩ về Manchester United. Nhưng 2 đứa nhóc nhà tôi khiến tôi phải cân nhắc và sau đó tôi nhận được cuộc gọi từ Jose Mourinho. Giờ thì tôi đã ở đây. Trong cuộc sống, bạn luôn trải qua những khoảnh khắc khó đoán như vậy. Trước kia, tôi muốn đến Anh chơi bóng nhưng lại không gặp duyên. Đến lúc không còn nghĩ đến chuyện đó thì rốt cuộc, tôi lại tới đây."

Tương lai của Lukaku đã được định đoạt

Trả lời phỏng vấn tờ talkSPORT, Mino Raiola - người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định 99% thân chủ của mình sẽ ký hợp đồng mới với Everton. "Đúng, mọi thứ gần như đã hoàn tất", Raiola nói về quá trình đàm phán gia hạn của Lukaku. "Chúng tôi chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn, vì vậy chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại".

Raiola không xác nhận Ibrahimovic ở lại

Trước câu hỏi của báo giới Anh về việc Zlatan Ibrahimovic có tiếp tục ở lại Man Utd khi mùa giải này kết thúc hay không, siêu cò Mino Raiola đã từ chối xác nhận. "Tôi không loại trừ bất cứ điều gì bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không có thói quen nói về chi tiết hợp đồng với báo chí. Tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó bí mật mà chỉ cầu thủ, câu lạc bộ và tôi biết với nhau thôi. Có lẽ là mọi người nên chờ đợi, còn bây giờ Ibra hiện chỉ tập trung vào những mục tiêu tiếp theo cùng Man Utd", Raiola cho biết.

Milan vẫn ngóng Fabregas

Calciomercato cho biết AC Milan vẫn theo đuổi Cesc Fabregas và sẽ đàm phán chiêu mộ tiền vệ này vào cuối mùa giải. Tuy vậy, sẽ khó cho Rossoneri bởi cách đây ít ngày, F4 đã tuyên bố sẽ ở lại Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong sang 28/2 chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong He 2017 chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT