Quảng cáo

Không phải Chelsea, điểm đến tiếp theo của Drogba là Juventus

Thứ năm, 22/05/2014 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tưởng sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray, Didier Drogba sẽ tái hợp người thầy cũ Mourinho ở Chelsea, nhưng tiền đạo này lại khiến nhiều người phải bất ngờ vì quyết định gia nhập Juventus.

 

Didier Drogba, Didier Drogba ve chelsea, Didier Drogba tro lai chelsea, chelsea co Didier Drogba, Didier Drogba chia tay Galatasaray,Didier Drogba den JuventusKhông phải Chelsea, điểm đến tiếp theo của Drogba là Juventus

 

Didier Drogba chuyển đến Galatasaray từ Shanghai Shenhua năm 2013 và đã cùng với Wesley Sneijder nhanh chóng trở thành những trụ cột của đội bóng này, đồng thời giúp đội bóng này đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội của Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải đó.

 

Tuy nhiên, sau hơn một năm gắn bó, Voi rừng đã đi đến quyết định sẽ chia tay Galatasaray sau khi hợp đồng của anh với đội bóng đương kim á quân Thổ Nhĩ Kỳ khép lại vào mùa hè này. Phát biểu trên kênh truyền hình chính thức của Galatasaray, Drogba nói: "Galatasaray luôn ở trong trái tim tôi. Tôi sẽ luôn tự hào khi được đại diện cho đội bóng.

 

Tôi không đến đây vì tiền. Nếu vì tiền, tôi đã ở lại Trung Quốc và tiếp tục chơi bóng ở đó. Tôi đến Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. để được cảm nhận bầu không khí tuyệt vời ở đây. Ghi bàn vào lưới Fenerbahce và Besiktas luôn đem lại cho tôi cảm giác đặc biệt vì khi đó tôi đã mang lại niềm hạnh phúc cho CĐV.”

 

Những tưởng sau khi chia tay Galatasaray, tiền đạo này sẽ trở lại Chelsea, nơi đã giúp anh thành công, Tuy nhiên, theo truyền thông Pháp, “Voi rừng” hiện đang được Juventus rất quan tâm, và sẵn sàng đề nghị anh bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Gã khổng lồ của bóng đá Italia vừa giành Scudetto lần thứ 3 liên tiếp, đang hy vọng giành được tiền đạo 36 tuổi để bổ sung cho hàng công, vốn đã rất mạnh với Carlos Tevez, Fernando Llorente và Mirko Vucinic.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba Didier Drogba ve chelsea Didier Drogba tro lai chelsea chelsea co Didier Drogba Didier Drogba chia tay Galatasaray Didier Drogba den Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT