Khai mạc AFCVN LEAGUE 2016: Rực rỡ, ấn tượng

Chủ nhật, 19/06/2016 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp nối thành công của AFCVN LEAGUE 2015, 8h sáng ngày 18/6/2016 tại sân vận động Đại học Y Thái Bình, thành phố Thái Bình đã diễn ra lễ khai mạc giải đấu AFCVN LEAGUE 2016 vòng loại khu vực phía Bắc.

AFCVN LEAGUE 2016, lịch thi đấu AFCVN LEAGUE 2016, kết quả AFCVN LEAGUE 2016, Khai mạc AFCVN LEAGUE 2016

Lễ khai có sự thạm dự của 16 đội bóng đến từ các chi hội thuộc AFCVN, gooner đặc biệt chuyên gia bóng đá, nhà báo – ông Đặng Gia Mẫn; đại diện các nhà tài trợ aobongda.net, Tổng Cty kem- thạch rau câu Bình Dung – Bình Dương, Cty thể thao Động Lực, Cty Hưng Thịnh Phát, Cty du lịch Khám Phá Mới, Cty Codad..Ngoài ra có sự góp mặt của các cơ quan truyền thông về thể thao và bóng đá phủi đã đến đưa tin về giải, điều này thể hiện sức hút và quy mô của giải đấu.

Buổi lễ khai mạc mang đậm bản sắc và tinh thần pháo thủ với các tiết mục văn nghệ hết sức hấp dẫn và đặc biệt là màn đốt pháo sáng đặc sản của bóng đá Hải Phòng đã đem lại sự phấn khích lớn trên khắp khán đài của sân. Đậy thực sự trở thành ngày hội của các Gooner có may mắn về dự giải lần này. Chưa bao giờ một giải đấu fan của một câu lạc bộ tại Việt Nam tổ chức quy mô, hoành tráng đầy sắc màu như vậy.

Đúng như lời ông Đặng Gia Mẫn nói: “Arsenal là câu lạc bộ mang tính nhân văn sâu sắc, ai đó lỡ yêu rồi thì sẽ gắn bó mãi mãi”. Tính nhân văn của fan Arsenal đã thể hiện ngay tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao những phần quà từ Ban tổ chức và nhà tài trợ Tổng Cty kem – thạch rau câu Bình Dung – Bình Dương cho những nạn nhân chất độc da cam tại Thái Bình.

16 đội tham dự năm nay đến từ 13 tỉnh thành phía Bắc gồm: chủ nhà Thái Bình, đương kim vô địch AFCVN LEAGUE 2015 Nam Định, Á quân miền bắc Hải Phòng, thứ 4 toàn quốc Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Lạng Sơn, Phú Thọ và AFCHN với 4 đội gồm AFC G&B, Suy Đồi, AFCHN, Hà Đông.

Sau khi ông Đào Quang Tài tuyên bố khai mạc và chúc giải thành công là lượt trận mở màn với các cuộc đọ sức hết sức hấp dẫn đến từ 16 đội bóng. Buổi chiều sẽ diễn ra 2 lượt cuối vòng bảng, sau đó các đội sẽ về bãi biển Cồn Vành, Tiền Hải dự lễ  Gala mừng sinh nhật chủ nhà AFC Thái Bình. Ngày 19/6 sẽ diễn ra các trận tứ kết, bán kết và chung kết để chọn ra 3 đội dành vé đi Nha Trang tham dự giải AFCVN LEAGUE năm 2016. Và diễn ra các trận đấu mang đậm tính giao lưu của các đội thứ 3,4 mỗi bảng tranh cup Bạc.Với phong cách của những Gooner, giải đấu hứa hẹn sẽ thành công với những trận cầu hấp dẫn, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFCVN LEAGUE 2016 lịch thi đấu AFCVN LEAGUE 2016 kết quả AFCVN LEAGUE 2016 Khai mạc AFCVN LEAGUE 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT