Quảng cáo

Juventus âm thầm chiêu mộ thành công sao Real

Thứ sáu, 23/06/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quãng thời gian đàm phán, Juventus đã nhận được sự đồng ý của Real Madrid về thương vụ chiêu mộ hậu vệ người Brazil, Danilo.

Juventus âm thầm chiêu mộ thành công sao Real

Người đại diện của cầu thủ người Brazil đã gặp gỡ phía Juventus để bàn về hợp đồng chuyển nhượng. Trái với thông tin trước đó về việc Danilo muốn ở lại Real lâu hơn, tương lai của cầu thủ này tại Bernabeu sẽ kết thúc trong vòng 1 tuần tới. Cầu thủ 26 tuổi được Juventus nhắm đến để thay thế sự ra đi của người đồng hương Dani Alves. Phía Juventus rất hài lòng với thương vụ này và cho rằng, Danilo sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho hành lang cánh của đội bóng.

Muốn đá World Cup, sao Barca chuồn sang Real Madrid

Theo tờ Don Balon, cầu thủ đang thuộc biên chế Barca Rafinha bất ngờ gửi lời đề nghị được gia nhập Real Madrid. Tiền vệ từng được đánh giá là sở hữu tài năng hiếm có muốn đầu quân cho một đội bóng tên tuổi để duy trì hy vọng được chơi tại World Cup 2018.

Rafinha gắn bó với Barca từ năm 13 tuổi và được hứa hẹn một tương lai xán lạn tại Nou Camp. Tuy nhiên, sau khi anh bị gẫy chân ở một trận đấu thuộc Champions League năm 2015 (một ngày sau trường hợp gẫy chân của Luke Shaw – MU), Rafinha chật vật với cuộc sống tại Barca. Mùa giải năm ngoái, Rafinha trở thành một con bài dự bị và mặc dù đã vài lần tỏa sáng, anh vẫn không thể cạnh tranh một vị trí chính thức.

Zidane thuyết phục Mbappe đến Real

Trang L'Equipe đưa tin huấn luyện viên Zidane nói chuyện với Kylian Mbappe nhằm thuyết phục tiền đạo 18 tuổi người Pháp gia nhập Real Madrid.

Trước đó, có thông tin đội bóng giàu có PSG gửi đề nghị 135 triệu euro đến AS Monaco nhằm chiêu mộ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ sân Công viên các Hoàng tử chưa nhận được sự đồng ý từ phía AS Monaco.

Perez tăng lương cho Ramos

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố, đã sẵn sàng nâng lương cho trung vệ đội trưởng Sergio Ramos lên 12 triệu euro/năm trong hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong juventus chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT