Quảng cáo

Hụt Perisic, MU hỏi mua sao khác của Inter

Thứ ba, 22/08/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hụt Perisic, MU hỏi mua sao khác của Inter; Juve bất ngờ rao bán Marchisio, Chelsea vào cuộc… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 22/8.

Hụt Perisic, MU hỏi mua sao khác của Inter

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, sau khi chính thức từ bỏ Ivan Perisic, MU đã chuyển hướng sang đồng hương, và cũng là đồng đội của ngôi sao người Croatia tại Inter Milan: Marcelo Brozović. Hiện tại, cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Brozović, 23 tuổi, khoác áo Inter từ năm 2014, ra sân 79 trận (ghi 13 bàn).

Juve bất ngờ rao bán Marchisio, Chelsea vào cuộc

Theo thông tin được báo giới Italia tiết lộ, Juventus đã sẵn sàng tiếp nhận những lời đề nghị dành cho Claudio Marchisio. Thực tế, Chelsea đang rất cần mua thêm 1 tiền vệ trung tâm do mới để Nemanja Matic cập bến Man Utd.

Do thiếu hụt lực lượng, HLV Conte đã phải bất đắc dĩ sử dụng Tiemoue Bakayoko ở trận gặp Tottenham đêm qua dù tiền vệ này chưa đạt thể lực tốt nhất sau khi phẫu thuật chấn thương gối. Trong thời gian qua, Chelsea đã đàm phán chiêu mộ Daniel Drinkwater của Leicester nhưng thương vụ này vẫn chưa có kết quả. Theo báo giới Anh, HLV Conte đã yêu cầu Chelsea chiêu mộ Marchisio sau khi xuất hiện thông tin Juve muốn bán tiền vệ này.

Barca lo sợ mất nốt Messi

Theo tờ Sport, đội chủ sân Camp Nou đang đứng ngồi không yên trong vài ngày qua khi rộ tin đồn Manchester City sẽ bỏ ra 300 triệu euro để phá vỡ hợp đồng, mua lại sự tự do của Lionel Messi giống với cách PSG từng làm khi nổ "siêu bom tấn" Neymar.

Trước đó, ông chủ của Man City Sheikh Mansour đã úp mở về một bản hợp đồng vĩ đại nhất trong lịch sử nửa xanh thành Manchester. Thông tin trên được cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta, đăng tải lại trên tài khoản Twitter với dòng trạng thái lo âu. Tuy nhiên, cũng theo tờ báo thân Barca, Manchester City không có ý định tạo ra một cú sốc chuyển nhượng trước khi thị trường mùa hè đóng cửa trong hơn 1 tuần nữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT