Quảng cáo

Hụt Kroos, Moyes thân chinh đến Bồ Đào Nha tìm tân binh cho MU

Thứ năm, 17/04/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cơ hội chiêu mộ Toni Kroos đã không còn khiến HLV David Moyes và các cộng sự phải liên tục di chuyển đến những giải đấu của Ý, Đức hay Bồ Đào Nha để tìm kiếm cho Man Utd những bản hợp đồng chất lượng.

 

David Moyes,David Moyes den bo dao nha, David Moyes mua ngoi sao, Ezequiel Garay, Ezequiel Garay den mu, mu chieu mo Ezequiel Garay, Man Utd sở hữu Ezequiel Garay từ Benfica, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, tin chuyen nhuong mu, mu chieu mo thanh cong Ezequiel GarayDavid Moyes thân chinh đến Bồ Đào Nha tìm tân binh cho MU

 

Theo thông tin từ báo chí Anh và Bồ Đào Nha thì HLV David Moyes đã đích thân đến Bồ Đào Nha để chứng kiến trận bán kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha giữa Benfica và Porto để kiểm chứng những nhân tố mà Man Utd tích cực theo đuổi như Fernando Reges, Eliaquim Mangala (Porto) và Ezequiel Garay (Benfica).

 

Việc đích thân David Moyes đến Bồ Đào Nha để tìm kiếm tài năng cũng không quá bất ngờ khi đây là thị trường mà họ hy vọng sẽ chiêu mộ thành công những ngôi sao họ nhắm đến. Hiện nay, có thông tin cho rằng mục tiêu số 1 Toni Kroos sẽ tiếp tục ở lại Bayern đến năm 2015 khiến Man Utd phải có những mục tiêu thay thế.

 

Trong số 3 cái tên kể trên thì họ đang chơi ở những vị trí mà Man Utd cần bổ sung gấp. Với Fernando Reges, tiền vệ người Brazil đang chơi rất hay trong màu áo Porto và David Moyes đang hy vọng có được anh nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

 

Ngoài ra, Eliaquim Mangala (Porto) và Ezequiel Garay (Benfica) cũng được David Moyes theo dõi sát sao và có thể được Man Utd mua về nhằm thay thế cho đội trưởng Vidic sẽ sang Inter Milan khi mùa giải kết thúc và Rio Ferdinand có thể sẽ giải nghệ hoặc chuyển đến Mỹ thi đấu.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes David Moyes den bo dao nha David Moyes mua ngoi sao Ezequiel Garay Ezequiel Garay den mu mu chieu mo Ezequiel Garay Man Utd sở hữu Ezequiel Garay từ Benfica Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh tin chuyen nhuong mu mu chieu mo thanh cong Ezequi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT