Quảng cáo

HLV Việt Hoàng nói về nội bộ HP sau vụ Văn Lâm bị đánh

Thứ bảy, 16/09/2017 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Việt Hoàng nói về nội bộ Hải Phòng sau vụ Văn Lâm bị đánh; VFF tìm HLV ngoại cho riêng vị trí thủ môn… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối ngày 16/9.

HLV Việt Hoàng nói về nội bộ Hải Phòng sau vụ Văn Lâm bị đánh

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ về trường hợp thủ môn Đặng Văn Lâm và vị trí trợ lý HLV còn khuyết sau khi Hải Phòng sa thải Lê Sỹ Mạnh. “Đặng Văn Lâm đã xin phép ban lãnh đạo là chữa trị chấn thương tại Hà Nội. Khi nào cậu ấy lành lặn, đi lại được thì sẽ quay trở về với đội bóng để gặp gỡ BHL và lãnh đạo. Còn vị trí trợ lý HLV thì hiện tại tôi thấy chưa phải thời gian hợp lý để tìm người thay thế Lê Sỹ Mạnh ngay”, ông Hoàng chia sẻ.

HLV CLB Hải Phòng cũng khẳng định nội bộ của đội bóng đã được giải quyết, ông cũng khích lệ cả đội đoàn kết sau những gì đã xảy ra. “Xích mích, va chạm đã được giải quyết. Tôi nói với các cầu thủ rằng phải chứng minh trận thua trước B.Bình Dương ở vòng trước chỉ là tai nạn không may và hôm nay họ đã thi đấu rất quyết tâm. Chiến thắng hôm nay trước Sanna Khánh Hòa BVN là sự khẳng định”.

VFF tìm HLV ngoại cho riêng vị trí thủ môn

Từ đội tuyển quốc gia đến các đội trẻ đang rơi vào tình trạng khủng hoảng thủ môn, nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu tính đến việc thuê HLV ngoại cho thủ môn trong thời gian tới.

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn, thừa nhận: “Vấn đề tâm lý và bản lĩnh thi đấu chưa vững vàng ở các cầu thủ trẻ, trong đó có thủ môn, đã dẫn đến những lỗi hết sức đáng tiếc, ảnh hưởng đến thành tích của toàn đội. Từ một loạt sai sót của thủ môn, chúng tôi bắt đầu phải tính đến những giải pháp mang tính chuyên biệt cho vị trí được xem là nhạy cảm nhất ở một đội hình.”

HLV Mai Đức Chung được đề cử xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017

Theo đó, với việc giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào VCK Asian Cup nữ 2018 và giành tấm huy chương vàng SEA Games lần thứ 5 trong lịch sử, HLV Mai Đức Chung đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2017 trong khu vực Đông Nam Á.

Ngoài thành công với đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cũng đã giúp đội tuyển U19 nữ Việt Nam tham dự VCK  U19 nữ châu Á 2017. Trong thời gian gần đây, ông cũng trở thành HLV tạm quyền của đội tuyển nam Việt Nam thay thế người tiền nhiệm Hữu Thắng trong hai trận đấu gặp Campuchia tại lượt trận thứ 3 và 4 thuộc vòng loại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT