Quảng cáo

HLV Mourinho tiết lộ 3 vị trí Man Utd cần mua thêm

Thứ năm, 03/08/2017 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho tiết lộ 3 vị trí Man Utd cần mua thêm; Matic lên tiếng về trận đấu đầu tiên cho Man Utd….là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 3/8.

HLV Mourinho tiết lộ 3 vị trí Man Utd cần mua thêm

Theo tờ Independent, sau khi sở hữu Nemanja Matic, HLV Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man Utd chi ngân sách mua thêm 3 cầu thủ nữa, bao gồm 2 hậu vệ cánh và 1 ngôi sao tấn công. 2/3 mục tiêu Mourinho đang theo đuổi là Serge Aurier (PSG) và Ivan Perisic (Inter Milan).

Matic lên tiếng về trận đấu đầu tiên cho Man Utd

Hai ngày sau khi gia nhập Man United từ Chelsea với giá 40 triệu bảng, Matic đã được HLV Jose Mourinho tung ra sân ngay từ đầu ở trận giao hữu với Sampdoria đêm qua. Sau trận đấu, tiền vệ Serbia rất hạnh phúc với màn trình diễn của mình đồng thời hứa hẹn sẽ giúp Man United gặt hái thành công ở mùa giải này.

“Thật lạ bởi vì đội bóng chơi tốt và tôi có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Tôi đã tập luyện một mình ở London và thật lạ cho tôi. Tôi đã nỗ lực hết mình.Tôi đã nỗ lực kiểm soát trận đấu, tạo nên sự cân bằng cho đội bóng. Với tôi, đây là màn khởi đầu tốt. Từng bước một, tôi sẽ nỗ lực để giúp đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng gặt hái thành công mùa này.”

5 đội bóng muốn có Smalling

Giới truyền thông Anh đưa tin West Brom là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chris Smalling. Trước đó, Burnley, Leicester, Crystal Palace và Stoke liên hệ với MU về việc hỏi mua tuyển thủ người Anh.

Mourinho: ‘Mức phí của Neymar không đắt’

Huấn luyện viên của MU Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi không nghĩ 200 triệu bảng mua Neymar là đắt". Giới truyền thông cho hay đội bóng giàu có của Pháp là PSG chấp nhận chi 222 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Đây cũng là mức phí phá vỡ điều khoản hợp đồng của Neymar với Barca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT