Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 3/8:Sắp có siêu bom tấn thứ 2 sau Neymar

Thứ năm, 03/08/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sắp có thêm 'siêu bom tấn' được kích hoạt; Neymar hoàn tất kiểm tra y tế để sẵn sàng ra mắt PSG; 5 đội bóng muốn có Smalling... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

Sự tương đồng giữa Messi và Mbappe những ngày đầu sự nghiệp

Sắp có thêm 'siêu bom tấn' được kích hoạt

Theo báo chí Pháp, Barcelona đã có cuộc gặp chính thức với người đại diện của Mbappe. Chưa biết kết quả cuộc nói chuyện này như thế nào, nhưng chỉ tin đó thôi cũng đủ khiến Real Madrid bất an. Trong khi Neymar xuất hiện trên trang bìa nhật báo nổi tiếng L'Equipe ngày hôm nay với dòng tít Il Arrive (Anh ấy đang trên đường tới) thì ở phía trên là bức ảnh Mbappe, với dòng chú thích: Il s'en va" (Cậu ấy sẽ đi).

Tờ Le10sport cũng khẳng định ngôi sao trẻ người Pháp sẽ chia tay Monaco trong mùa Hè này, Barca tất nhiên là điểm đến được nhắc tới. Với nguồn tiền thu về từ thương vụ Neymar, Barca hoàn toàn có thể tạo thêm 'siêu bom tấn' thứ 2. (sau Neymar).

Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Barca sau khi Neymar ra đi

5 đội bóng muốn có Smalling

Giới truyền thông Anh đưa tin West Brom là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chris Smalling. Trước đó, Burnley, Leicester, Crystal Palace và Stoke liên hệ với MU về việc hỏi mua tuyển thủ người Anh.

Di Maria hy vọng đến Barca

Sau khi để Neymar gia nhập câu lạc bộ PSG, ban lãnh đạo Barca liên hệ với đối tác về vụ muốn Angel di Maria đến theo chiều ngược lại. Trong khi đó, Di Maria cũng thích được chuyển đến đội bóng xứ Catalan, bởi anh sẽ có cơ hội đá cặp cùng đồng hương người Argentina Lionel Messi.

Barca đã gỡ toàn bộ hình ảnh có Neymar tại Nou Camp

Neymar hoàn tất kiểm tra y tế để sẵn sàng ra mắt PSG

Thay vì đến Qatar theo dự kiến, chiều 2/8 Neymar xuất hiện tại Porto để hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp. Buổi kiểm tra dưới sự giám sát của điều phối viên thể thao Maxwell, người cũ của Barca nhưng cũng là người có ảnh hưởng rất lớn đến việc đưa ngôi sao 25 tuổi đến Paris SG. Sau buổi kiểm tra y tế, Neymar lập tức tới sân bay Francisco Sá Carneiro, Porto, Bồ Đào Nha để chuẩn bị đến Pháp. Paris SG đã "thửa riêng" cho Neymar một chiếc phi cơ để anh có thể trở về Brazil bất cứ lúc nào. Theo Mirror, ngôi sao người Brazil sẽ hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 30 triệu euro/năm với Paris SG vào hôm nay (3/8). Mức lương của Neymar nhận được ở đội chủ sân Công viên các hoàng tử cao gấp 3 lần con số anh nhận ở Barcelona.

Được biết, các nhân viên của Barca đã tiến hình gỡ bỏ, xé sạch những hình ảnh có Neymar trên Poster ở ngoài sân Nou Camp, sân tập, phòng thay đồ,… và thay bằng hình ảnh khác. Trong lúc đó, một fan nhí bận áo số 11 của Neymar lại đi ngang qua bức poster vừa được thay thế không còn hình ảnh Neymar. Hình ảnh này khắc họa rõ nét những gì diễn ra hiện tại ở Barca.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Sanches

Sau khi Chelsea và MU bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Renato Sanches, Liverpool là đội bóng mới nhất tham gia đàm phán với Bayern nhằm mua anh trong mùa hè 2017. Nếu không thể giữ chân Coutinho trước sự đeo bám của Barca, huấn luyện viên Klopp muốn ký hợp đồng với Sanches nhằm củng cố lực lượng cho Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT