Quảng cáo

HLV Mourinho ra yêu sách quá đáng với Man Utd

Thứ ba, 17/10/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho ra yêu sách quá đáng với Man Utd; Klopp: ‘Thà 125 năm không vô địch còn hơn đá như Mourinho’… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 17/10.

HLV Mourinho ra yêu sách quá đáng với Man Utd

HLV Mourinho đang cố gắng đòi hỏi Man Utd trả mức lương từ 20 đến 25 triệu bảng, qua đó giúp ông vượt qua Pep Guardiola trở thành HLV hưởng lương cao nhất Premier League. Guardian và các nguồn tin này dẫn chứng bài phỏng vấn mới nhất của Mourinho là chiêu bài quen thuộc của HLV người Bồ.

Hồi tháng 7, Mourinho từng bày tỏ mong muốn gắn bó với Man Utd 15 năm nhưng trong bài phỏng vấn với Telefoot tuần qua, ông bất ngờ tuyên bố bản thân chắc chắn không ở lại Old Trafford đến hết sự nghiệp. Ngoài ra, Mourinho cũng công khai ca ngợi Paris SG và tạo ra các tin đồn không đáng có về tương lai của ông. Hiện tại Man Utd đã tạm dừng cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Mourinho vì cho rằng yêu sách của HLV này quá mức cho phép.

Klopp: ‘Thà 125 năm không vô địch còn hơn đá như Mourinho’

“Những gì MU đã thể hiện là quá rõ ràng, nói lại để làm gì cơ chứ. Đây không phải là việc của tôi”, Klopp phát biểu. “Jose Mourinho đã làm những gì ông ta cho là đúng, hoặc làm những gì ông ta muốn và điều này thì OK thôi. Nó chẳng hề khiến cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn nhưng tôi chẳng thể nói với ông ta rằng: “Nào, hãy chơi cởi mở hơn một chút đi”. Không thể như vậy được”.

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp cho rằng ông sẽ không thể vô địch được với cách chơi bóng của Mourinho: “MU muốn có danh hiệu, và tôi dám chắc Liverpool sẽ không thể chơi bóng như vậy, kể cả 125 năm mà không có danh hiệu đi nữa”.

Paul Pogba báo tin cực vui cho M.U

Paul Pogba dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Basel hồi giữa tháng 9. Từ đó đến nay, thời gian nghỉ thi đấu của tiền vệ người Pháp vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, trong đoạn video mới nhất, Pogba cho thấy anh đang trên đường trở lại sân cỏ. Lần đầu tiên kể từ khi chấn thương, tiền vệ này ghi lại hình ảnh anh tập luyện ở trung tâm huấn luyện của Man Utd ở Carrington.

Một tuần trước đó, Pogba đã phải đến Miami (Mỹ) thúc đẩy quá trình hồi phục. Việc anh trở lại Manchester cũng đồng nghĩa quá trình này sắp sửa hoàn thành. Bản thân Pogba cũng ám chỉ việc anh sẵn sàng khi viết chú thích “Loading…”. Ngoài ra, tiền vệ này còn đăng tải hình ảnh đôi giày đá bóng cùng chú thích “baby, anh nhớ em”, nhưng xóa bỏ ngay sau đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT