Quảng cáo

Cựu sao PSG: V-League ngang tầm với giải hạng 3 Pháp

Thứ ba, 17/10/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nhận định của cựu cầu thủ PSG - Loris Arnaud nhận định, chất lượng giải bóng đá V-League ngang tầm với National của Pháp (hạng 3).

Cựu sao PSG: V-League ngang tầm với giải hạng 3 Pháp

Trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh của PSG, Loris Arnaud từng có thời gian dài khoác áo đội 1 thi đấu tại giải Ligue 1 danh giá. Tuy nhiên, ở giai đoạn sau này, anh đã không thể cạnh tranh nổi vị trí với hàng loạt ngôi sao danh tiếng và đành chấp nhận rời Paris để cứu vãn sự nghiệp.

Quãng thời gian 2 năm tại V.League giúp Loris Arnaud có cái nhìn tổng quan về bóng đá nơi đây. Anh đưa ra nhận định đầy tích cực: “Tôi sẽ không nói dối các bạn đâu. Đẳng cấp ở đây phải ngang ngửa National của Pháp (hạng 3). Hai đội dẫn đầu là Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa có thể tranh tài ở Ligue 2. Còn những đội thuộc nhóm cuối bảng sẽ đá tại CFA (hạng 4).”

Ngoại binh nhập tịch Hà Nội FC ghi bàn nhanh nhất lịch sử V-League

Bàn thắng mở tỉ số ở giây thứ 30 trong trận hòa 3-3 trên sân FLC Thanh Hóa, tiền đạo Hoàng Vũ Samson được xem là bàn thắng nhanh nhất V-League.

Xuất phát từ tình huống chuyền bóng mạnh lên tuyến trên có chủ đích của Duy Mạnh ở giây thứ 24, bóng khẽ chạm đầu tiền đạo Oseni Bolaji đến vị trí của Hoàng Vũ Samson và chân sút của CLB Hà Nội đã tung ra một pha dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Thanh Thắng. Dù chưa có thống kê chính thức từ Ban tổ chức giải, nhưng theo CLB bóng đá Hà Nội, pha lập công của Samson đã "lập lên kỷ lục mới tại V-League khi trở thành người ghi bàn nhanh nhất ở giây thứ 30".

HLV FLC Thanh Hóa sốc vì những quả 11m

Sau trận hòa đáng tiếc với Hà Nội FC, HLV Petrovic đã tỏ ra vô cùng tức giận. Việc khiến ông tức giận không phải là kết quả hay công tác trọng tài, thay vào đó là một chi tiết rất lạ. Nói về tình huống then chốt ấy, HLV Petrovic cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì đội đã thi đấu tốt. Các cầu thủ thể hiện mình là một đội bóng tốt, chiến đấu hết mình và ghi được 3 bàn thắng. Thế nhưng, tôi không hài lòng khi ở những phút cuối trận, chúng tôi phải nhận một tình huống phạt đền.

Chúng tôi đã trải qua 21 vòng đấu và chưa nhận được một quả phạt đền nào, kì lạ không? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó. Với tôi, các đội trước kia cứ khoảng 5 vòng đấu thì đội tôi được hưởng 1 quả phạt đền. Còn FLC Thanh Hóa thì chưa nhận được 1 quả phạt đền nào từ đầu mùa giải đến giờ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT