Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: ‘Có cầu thủ nữ mang thai vẫn đá ở SG 29’

Thứ năm, 07/09/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung: ‘Có cầu thủ nữ mang thai vẫn đá ở SG 29’; Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm thừa nhận ĐT Việt Nam kém thể lực Campuchia… là tin tức bóng đá Việt Nam chiều 7/9.

HLV Mai Đức Chung: ‘Có cầu thủ nữ mang thai vẫn đá ở SG 29’

Nói về 2 kỷ niệm đáng nhớ nhất khi cầm quân, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Tôi nhớ nhất là SEA Games 2003, Việt Nam lần đầu đăng cai đại hội này. Khi đấu ở Hải Phòng, trận đầu tiên, sân vắng lắm. Sân Lạch Tray bao giờ cũng rất đông nhưng khi tuyển nữ đá lại vắng. Bạn bè tôi phải đi vận động các trường học để tìm khán giả. Nhưng đến bán kết, sân chật kín, không còn vé. Có cặp vé giá đến một triệu đồng. Khán giả đạp đổ cửa sân để chen vào sân. Đường chật kín và công an phải dẹp đường cho đội đi. Cuối cùng, chúng tôi giành HC vàng. Đến giờ tôi vẫn cảm ơn người dân và CĐV Hải Phòng khi cho tôi được chứng kiến khung cảnh đó.

Còn khi nói về đội nữ ở SEA Games vừa qua, tôi nhớ về một cầu thủ trong đội. Sau khi giải đấu diễn ra, cô ấy mới thông báo với ban huấn luyện là cô đã có bầu mấy tháng. Tiết lộ ấy khiến tôi sững sờ và phải ngả mũ thán phục cô. Tôi xin phép không tiết lộ tên cầu thủ này, nhưng qua đây, chúng ta thấy tinh thần thi đấu vì bóng đá nước nhà của các VĐV nữ lớn như thế nào.”

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm thừa nhận ĐT Việt Nam kém thể lực Campuchia

Theo sát trận đấu của ĐT Việt Nam trước Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng thẳng thắn thừa nhận dù hơn đối thủ về trình độ, nhưng trong trận đấu vừa qua, các tuyển thủ Việt Nam có một điểm yếu lớn về thể lực: “Về trình độ, tôi khẳng định cầu thủ Việt Nam vẫn có trình độ cao hơn cầu thủ Campuchia. Họ có tiến bộ, nhưng là tiến bộ so với chính họ, chứ chưa so được với bóng đá Việt Nam. Campuchia có tiền đạo Chan Vathanaka khá lợi hại, nhưng nhìn chung chất lượng toàn đội của họ không đều, không đồng đều bằng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, riêng trong trận đấu này thì chúng ta gặp vấn đề lớn về thể lực."

U18 Việt Nam sẽ đá 'mềm mại' tại giải U18 Đông Nam Á

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thể hình, thể lực của lứa U18 Việt Nam năm nay kém khá nhiều so với lứa đàn anh. Bởi vậy, chiến thuật của HLV người Khánh Hòa với các học trò tại giải này cũng sẽ thay đổi.

"Thế hệ cầu thủ U18 năm nay khác biệt so với lứa trước. Cụ thể là thể hình các em nhỏ bé hơn, nhưng các em có kỹ thuật cá nhân tốt và mềm mại hơn rất nhiều. Bởi vậy, tôi nghĩ sẽ áp dụng lối đá mềm mại hơn với bóng ngắn và phối hợp nhỏ để phù hợp với tố chất của các em", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đt nữ việt nam bóng đá việt nam Bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT