Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tiếc vì để Jordan cầm hòa trên sân nhà

Thứ ba, 13/06/2017 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận, ông cảm thấy tiếc khi các học trò không thể tận dụng được những cơ hội tạo ra, chấp nhận trận hòa trước Jordan.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Jordan đã diễn ra với tốc độ chuyên môn cao. Tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng trong một ngày các chân sút vô duyên, hai đội đành chấp nhận rời sân với tỷ số 0-0. Dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm nhưng màn thể hiện của các học trò đã làm hài lòng các huấn luyện viên đôi bên.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Đội tuyển Jordan rất mạnh, có nền tảng thể lực, tầm vóc hơn hẳn chúng ta. Tuy nhiên, không vì thế mà tuyển Việt Nam lép vế khi tranh chấp tay đôi với đối thủ. Mục tiêu của chúng tôi là có một trong hai vị trí đầu bảng. Vì vậy, đội tuyển Việt Nam phải nỗ lực thi đấu và giành mọi sự tập trung cho từng trận.”

Chiến lược gia người Nghệ An cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì đội nhà đã bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn. “Trong hiệp 1, Công Phượng chuyền cho Thanh Trung rất thuận lợi, nhưng khâu dứt điểm lại không tốt. Đầu hiệp 2, chúng tôi cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm", HLV tuyển Việt Nam cho biết.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về bộ ba Xuân Trường, Tuấn Anh, Huy Hùng, HLV Hữu Thắng dành lời ngợi khen cho họ. Ông tin các học trò đã chơi tròn vai. Về phần Tuấn Anh, tiền vệ này cũng thi đấu tốt, hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao, dù thể lực chưa có được sự sung mãn nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viet nam 0-0 jordan ty so viet nam 0-0 jordan ket qua viet nam 0-0 jordan hlc huu thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT