Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chính thức gọi bổ sung trung vệ thay Đình Luật

Thứ ba, 14/03/2017 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ VFF cho hay, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định gọi trung vệ trẻ Trần Đình Khương lên tuyển thế chỗ của Trương Đình Luật.

Kế hoạch chia tay màu áo ĐT Việt Nam đã được Đình Luật ấp ủ từ sau vòng chung kết AFF Cup 2016. Mặc dù vậy, phải đến thời điểm trước vòng loại Asian Cup 2019, trung vệ 33 tuổi mới đưa ra quyết định chính thức cuối cùng.

Với việc Đình Luật chia tay ĐTQG, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ buộc phải có những sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam vào ngày 20/3 tới. Sau thời gian suy nghĩ, ông Thắng đã gọi Trần Đình Khương, cầu thủ sinh năm 1996, cao 1m78, trám vào vị trí cầu thủ sinh năm 1983 để lại.

HLV Hữu Thắng gọi Trần Đình Khương lên tuyển thế chỗ của Trương Đình Luật.

Trần Đình Khương thuộc biên chế Sanna Khánh Hòa, cầu thủ này bắt đầu được nhiều người biết đến khi tỏa sáng ở giải U21 báo Thanh Niên năm 2015. Không chỉ xuất sắc ở vị trí trung vệ, Đình Khương còn chơi rất tốt với vai trò tiền vệ phòng ngự.

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Trần Đình Khương đã là một trụ cột của Khánh Hòa ở mùa giải năm nay. Trong 3 trận gần đây, Khánh Hòa thắng Hải Phòng 2-1, thắng Long An 1-0 và thắng HAGL ngay trên sân Pleiku với tỷ số 2-0, đều có phần đóng góp rất lớn của cầu thủ sinh năm 1996.

Chia sẻ trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam, Trần Đình Khương hồi hộp: “Thật sự tôi rất bất ngờ khi được thông báo lên tập trung cùng đội tuyển. Tôi còn thiếu rất nhiều, kinh nghiệm chinh chiến, lối đá… nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Đình Khương Trương Đình Luật Trần Đình Khương lên tuyển Trần Đình Khương thay ĐÌnh Luật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT