Hấp dẫn ngày khai màn giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa tại Hà Nội

Thứ hai, 30/05/2016 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Hàng trăm CĐV có mặt trên sân Thành Lâm đã được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính ngay trong ngày khai màn giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa tại Hà Nội.

Giải bóng đá CĐV Thanh Hoá tại Hà Nội 2016 – THF CUP là giải đấu thường niên được ban chấp hành CĐV Thanh Hoá tại Hà Nội tổ chức nhằm mang đến một sân chơi thể thao cho người hâm mộ bóng đá phong trào Thanh Hóa đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô.

giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa, khai mạc giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa, Bóng đá phong trào, bóng đá phủi, phủi hà nội

ĐKVĐ FC AE Bá Thước (áo vàng) nhận thất bại ngay trong ngày ra quân

Sau 2 năm diễn ra, giải đấu đã tạo được những dấu ấn trong làng bóng đá phong trào tại Thủ đô, là nơi hội tụ của những đội bóng chất lượng, những cầu thủ phong trào hàng đầu Thanh Hoá tại Hà Nội. Giải đấu năm nay có sự tham dự của 16 đội bóng, chia thành 4 bảng đá vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết, các trận đấu diễn ra vào chiều Chủ nhật hằng tuần.

Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn nhưng trang trọng, các trận đấu vòng 1 đã diễn ra. Bất ngờ lớn nhất là việc nhà ĐKVĐ FC AE Bá Thước đã thất thủ 0-2 trước FC Hoằng Lý. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng FC AE Bá Thước hoàn toàn bế tắc trước lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu của FC Hoằng Lý.

Chiến thắng đậm nhất ở vòng mở màn thuộc về FC TH khi họ đánh bại FC Thăng Long với tỷ số 6-0. Chơi hay nhất trong đội hình của FC TH là Văn Vượng khi cầu thủ đeo áo số 99 lập 1 cúp poker (ghi 4 bàn ), 2 bàn còn lại do Tiên Quân ghi. Trận đấu giữa FC Hậu Lộc và FC Nga Sơn cũng đã diễn ra rất hấp dẫn. FC Nga Sơn với sức trẻ và sự đồng đều đã đánh bại FC Hậu Lộc rất thuyết phục nhờ sự tỏa sáng của Văn Thưởng (ghi 2 bàn) và Văn Quý.

Kết quả cụ thể:

Bảng A:

FC Hậu Lộc 1-3 FC Nga Sơn

FC Hà Trung 0-2 FC Quảng Xương

Bảng B:

FC TH 6-0 FC Thăng Long

FC 0373 3-0 FC Thọ Xuân

Bảng C:

FC Bỉm Sơn 2-1 FC Yên Định

FC Triệu Sơn 1-1 FC 7 BAT

Bảng D:

FC Hoằng Lý 2-0 FC AE Bá Thước

FC Sông Mã 1-1 FC Thành Phố

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa khai mạc giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa Bóng đá phong trào bóng đá phủi phủi hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT