Nhiều ‘sao phủi’ tham dự Phú Thọ Open Cup 2016

Thứ sáu, 06/05/2016 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – So với những mùa giải trước, Phú Thọ Open Cup 2016 được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn khi xuất hiện những ngôi sao bóng đá ‘phủi’ nổi tiếng đang thi đấu tại Hà Nội.

Phú Thọ Open Cup 2015 đã diễn ra rất căng thẳng

Phú Thọ Open Cup 2016 (PTOC) là giải bóng đá Phú Thọ mở rộng truyền thống do Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội đăng cai tổ chức. Tính đến nay, giải đã có truyền thống 4 năm, để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.

Năm nay, Giải bóng đá Phu Tho Open Cup tiếp tục được tổ chức và có nhiều đổi mới. Năm 2016 là một năm rất đặc biệt khi PTOC nằm trong khuôn khổ “Giải Thể thao Mùa Hè Phu Tho Open Cup – Football and Game (PTOC –F&G)”, bao gồm Giải Bóng đá truyền thống Phu Tho Open Cup và Giải Thể Thao Điện tử Phú Thọ Mở rộng (Phu Tho Esport) với 2 môn thể thao điện tử là Liên Minh Huyền Thoại và FIFA Online 3.

La Phù là đội bóng lên ngôi vô địch năm 2015

PTOC 2016 nói riêng và PTOC – F&G nói chung hứa hẹn là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao hiệu quả rèn luyện thể chất, không chỉ góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần mà còn là cầu nối tuyệt vời cho sinh viên Phú Thọ với các doanh nghiệp cũng như doanh nghiệp với sinh viên.

Vào ngày 27/4 vừa qua, Ban Tổ chức đã thực hiện bốc thăm công khai giữa các đội bóng và chia bảng tại Lễ bốc thăm và đã lộ diện các khuôn mặt tranh tài tại các bảng đấu. Về phía đội bóng nam, có 28 đội chia và 8 bảng đấu, 4 bảng 3 đội và 4 bảng 4 đội thi đấu. Về phía đội bóng nữ, với sự góp mặt của 11 đội bóng, Ban Tổ chức đã chia làm 4 bảng đấu A,B,C,D trong đó, bảng D có 2 đội.

Long 'Rio' cùng.....

Điều đặc biệt của mùa giải năm nay, 2 đội bóng tại bảng D sẽ được đặc cách vào vòng trong, ở vòng loại thi đấu tranh nhất nhì bảng D tìm ra đối thủ của mình. Bên cạnh những điểm mới, giải bóng đá truyền thống Phu Tho Open Cup 2016 hứa hẹn sẽ là sự thăng hoa.

Sau Lễ bốc thăm, các bảng thi đấu có thể thấy sự xuất hiện của những đội bóng quen thuộc như: FC Âu Cơ, FC Phú Thọ C500, FC Thanh Thủy ,…… Năm nay, có sự góp mặt của các đội bóng khách mời tiềm năng, hứa hẹn là đối thủ cân tài cân sức với các đội bóng mạnh khác: FC Mekong Invest, FC Vietnam Esport, FC HPT…Không thể không kể đến những đội bóng mới, góp mặt trong mùa giải 2016 như: FC 19, FC Faminion, FC Cơn gió lạ, FC Học viện Quân Y…

Đạo 'Từ Sơn' (xanh) sẽ tham dự Phú Thọ Open Cup 2016

Theo như tìm hiểu của chúng tôi thì giải đấu năm nay sẽ xuất hiện nhiều cầu thủ bóng đá sinh ra ở Phú Thọ đang ‘làm mưa làm gió’ tại các giải phong trào, trong số này nổi lên hai gương mắt rất sáng giá là Đạo ‘Từ Sơn’ hay Long “Rio’….

Số lượng đội bóng đông đảo cùng chất lượng cầu thủ được nâng cao sẽ là yếu tố hứa hẹn về một giải PTOC thành công. Hãy cùng chờ đón sự sội động và nóng bỏng của giải bóng Phu Tho Open Cup 2016 tại Sân bóng Thành Phát, số 02 Hoàng Minh Giám. Giải đấu sẽ bắt đầu từ chiều ngày 7/5 và kết thúc vào ngày 29/5.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phú Thọ Open Cup 2016 Lịch thi đấu Phú Thọ Open Cup 2016 Kết quả Phú Thọ Open Cup 2016 Khai mạc Phú Thọ Open Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT