Quảng cáo

Hành động cho thấy Lukaku đang trên đường đến Man Utd

Thứ tư, 05/04/2017 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành động cho thấy Lukaku đang trên đường đến Man Utd; Quỷ đỏ tiếp cận Dier nhờ Luke Shaw… là tin tức chính của CLB Manchester United ngày 5/4.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Hành động cho thấy Lukaku đang trên đường đến Man Utd

Trong trận đấu giữa Man Utd và Everton đêm qua, máy quay đã ghi lại cuộc tranh cãi giữa trung vệ Ashley Williams và tiền đạo Romelu Lukaku. Cầu thủ số 5 của Everton tỏ ý không hài lòng và yêu cầu Lukaku hoạt động tích cực hơn. Tuy nhiên, ngôi sao số một của Everton lại tỏ thái độ khó chịu ra mặt.

Man Utd đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku.

Trước đó, Mino Raiola - đại diện của Lukaku bất ngờ xuất hiện ở khách sạn Lowry để gặp mặt phó chủ tịch MU Ed Woodward. Không loại từ khả năng nhà môi giới người Italy đến để thương thảo với "Quỷ đỏ" về tương lai của chân sút đang chơi cho Everton.

MU tiếp cận Dier nhờ Luke Shaw

Theo tờ The Sun, với việc tạo điều kiện để Shaw tới Tottanham, MU có thể tiếp cận sao trẻ mà họ đánh giá rất cao là Eric Dier. Cầu thủ 23 tuổi của Tottenham đã có một mùa giải khá chật vật khi liên tục phải sắm nhiều vai trong đội hình của HLV Pochettino, và phải nhường vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc cho tân binh Wanyama. Dier được định giá là 40 triệu bảng.

“Người được chọn” của MU sắp bị sa thải

Thành tích bết bát của Sunderland cùng scandal xúc phạm nữ phóng viên đang khiến BLĐ đội bóng cân nhắc sa thải David Moyes. Trong cuộc phỏng vấn của BBC, cựu thuyền trưởng MU đe dọa rằng “Cô có thể bị tát, cho dù là phụ nữ” sau khi nhận được câu hỏi về tương lai.

Sunderland hiện đang xếp bét bảng, cách vị trí an toàn tới 8 điểm trong khi đã đá 30 trận. Claudio Ranieri chính là người đang được liên hệ. Tuy nhiên, “Gã thợ hàn” dường như cũng không muốn dính dáng đến con tàu sắp đắm này.

Man Utd lập kỉ lục HÒA ở Premier League

M.U đã tránh khỏi thất bại nhưng 1 điểm mà họ giành được trước Everton không đủ để mang tới sự hài lòng cho NHM. Và sau trận đấu này, Mouteam đã chính thức vượt qua Middlesbrough, trở thành CLB có số trận hòa nhiều nhất Premier league (12). Đây là số trận hòa kỉ lục của Man Utd bởi trong kỉ nguyên Premier League, chưa bao giờ họ có số trận hòa nhiều như vậy sau 29 trận đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Man Utd Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Tin tức Man Utd Tin tức Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT