Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/4: Ngôi sao đầu tiên tháo chạy khỏi Arsenal

Thứ tư, 05/04/2017 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện người đầu tiên chia tay Arsenal; Rời MU, Luke Shaw sẽ tới Tottenham tái ngộ Pochettino… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 5/4.

Lộ diện người đầu tiên chia tay Arsenal

Thủ thành David Ospina nhiều khả năng sẽ là người đầu tiên phải nói lời chia tay Arsenal trong phiên chợ Hè 2017. Đây là thông tin mới được tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ. Theo đó, CLB Fenerbahce đã tỏ rõ ý định chiêu mộ thủ thành David Ospina trong phiên chợ Hè sắp tới.

David Ospina nhiều khả năng sẽ là người đầu tiên phải nói lời chia tay Arsenal

Thậm chí, nguồn tin trên còn cho biết Arsenal đã đồng ý để Ospina tới Fenerbahce với mức giá 6 triệu bảng. Tại đây, thủ thành người Colombia sẽ được hưởng mức lương 40 nghìn bảng/tuần. Hồi mùa Hè năm ngoái, Fenerbahce từng tiếp cận Ospina nhưng không thành công do HLV Wenger vẫn muốn thủ thành này dự bị cho Petr Cech.

Rời MU, Luke Shaw sẽ tới Tottenham tái ngộ Pochettino

Nắm bắt được tình hình nội bộ của MU, HLV của Tottenham, Pochettino đã đáng tiếng với học trò cũ ở Southampton là Luke Shaw, theo tờ Talk SPORT.  Hậu vệ cánh người Anh đang ngày càng không được lòng HLV Mourinho vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cũng như không tỏ ra có cố gắng trong quá trình tập luyện.

Real sắp chi 24 triệu để cướp người của Atletico

Thông tin được khẳng định trên tờ Marca (thân Real). Theo đó, hậu vệ cánh người Pháp Theo Hernandez sẽ được Real Madrid mua đứt bằng cách kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng, trị giá 24 triệu euro. Trước đó, khi 'Kền kền trắng' đưa đề nghị hỏi mua, phía Atletico đã từ chối đàm phán.

Hernandez đang thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Alaves. Màn trình diễn của anh là vô cùng ấn tượng từ đầu mùa giải này. Đó cũng là lý do đội chủ sân Vicente Calderon muốn giữ ngôi sao sáng này lại để trở thành truyền nhân của Filipe Luis.

2 đại gia Thổ Nhĩ Kỳ khiến lãnh đạo Chelsea phân vân

Được biết tiền vệ 29 tuổi này hiện đã nhận được 2 lời đề nghị rất hấp dẫn từ những gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas và Galatasaray. Theo trang Aksam, Besiktas đang có phần nhanh chân hơn trong việc giành lấy chữ ký của Fabregas. Cụ thể chủ tịch của đội bóng, ikret Orman đã đích thân bay tới London để bàn với lãnh đạo của Chelsea về trường hợp của Fabregas.

Sunderland chốt tương lai David Moyes

Mèo đen vừa ra thông báo xác nhận ủng hộ David Moyes và không sa thải HLV này sau scandal doạ tát nữ phóng viên (BBC Sports) của ông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo