Hạ HV Nông nghiệp VN, ĐH Xây dựng vô địch VUG Hà Nội 2016

Chủ nhật, 08/05/2016 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 7/5/2016, vượt qua HV Nông nghiệp Việt Nam một cách nghẹt thở trong trận chung kết, ĐH Xây dựng đã giành chức vô địch giải VUG Hà Nội 2016 rất xứng đáng.

Hạ HV Nông nghiệp VN, ĐH Xây dựng, VUG Hà Nội 2016, Kết quả VUG Hà Nội 2016, Lịch thi đấu VUG Hà Nội 2016

 ĐH Xây dựng vô địch VUG Hà Nội 2016

Trước khi trận chung kết diễn ra, ĐH Xây dựng được coi là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Họ ghi tới 21 bàn thắng và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 6 bàn dù chặng đường để tới trận chung kết rất chông gai. Ngay từ trận mở đầu, họ đã bị cầm hòa đáng tiếc bởi ĐH Y Hà Nội. Tuy nhiên, "những chú hổ" đã biết khẳng định vị thế của mình bằng những chiến thắng liên tiếp để hiên ngang bước vào trận chung kết khi đánh bại ĐH Giao thông với tỷ số 2-1 ở bán kết.

Tuy nhiên, trước sức ép quá lớn của các CĐV Xây dựng tại nhà thi đấu Bách Khoa và việc thất bại trong cả 2 trận chung kết ở 2 mùa giải trước đó đã khiến các cầu thủ ĐH Xây dựng bị khớp. Ngay ở phút thứ 4, Văn Quang đã tận dụng triệt để sự mất tập trung của hàng thủ ĐH Xây dựng để giúp HV Nông nghiệp Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số. Tuyến giữa của HV Nông nghiệp Việt Nam chơi rất tốt nhờ sự cơ động của bộ đôi Văn Chung và Tuấn Nam. Trong hiệp 1, nếu như các kỹ sư nông nghiệp tương lai tận dụng các cơ hội tốt hơn sau những pha phản công nguy hiểm, họ đã có thể ghi thêm bàn thắng.

Phải sang hiệp 2, ĐH Xây dựng mới xốc lại tinh thần và chơi gắn kết hơn. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Trần Nhật Tuấn, Bùi Đức Trung và đặc biệt là Nguyễn Quang Chiến tức Chiến tít đã giúp ĐH Xây dựng lấy lại thế trận. Hai bàn thắng và một màn trình diễn tuyệt vời của anh đã giúp ĐH Xây dựng lần lượt gỡ hòa 1-1 rồi 2-2 sau khi một lần nữa bị HV Nông nghiệp Việt Nam vượt lên dẫn bàn.

Đôi bên phải phân định thắng thua bằng thi đấu luân lưu 3 mét và ĐH Xây dựng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 để giành chức vô địch. ĐH Xây dựng sẽ đại diện cho khu vực miền Bắc tham gia VCK VUG toàn quốc diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào 2 ngày: 14 và 15 tháng 6 năm 2016 (cùng với đội bóng vô địch VUG miền Trung và 2 đội bóng khu vực miền Nam).

Trong trận tranh giải Ba, đội bóng trường ĐH Bách Khoa đã giành chiến thắng đậm đà 7-2 trước ĐH Giao thông vận tải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hạ HV Nông nghiệp VN ĐH Xây dựng VUG Hà Nội 2016 Kết quả VUG Hà Nội 2016 Lịch thi đấu VUG Hà Nội 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT