Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 25/6: Arsenal sẽ gây sốc với tiền đạo MU

Chủ nhật, 25/06/2017 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal sẽ gây sốc với tiền đạo MU; Man City chính thức thải loại 3 cầu thủ… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 25/6.

Arsenal sẽ gây sốc với tiền đạo MU

HLV Arsene Wenger rất ngưỡng mộ Mbappe và nhiều lần đánh tiếng với Monaco để có được chân sút người Pháp. Tuy nhiên, thương vụ này với Arsenal thật sự khó khăn. Bởi thế, Arsenal có lí do để chuyển hướng sang một mục tiêu khả thi hơn, là Anthony Martial của Man United. Tờ Daily Mail tiết lộ số tiền HLV Wenger dự chi vì Martial là 40 triệu euro.

Martial đã có mùa đầu tiên tuyệt vời tại Old Trafford. Nhưng sau khi Louis van Gaal ra đi, Jose Mourinho đến, Martial bỗng sa sút nặng nề. Anh thiếu đi những pha đi bóng kĩ thuật, những pha dứt điểm hiểm hóc. Dự bị tại Ngoại hạng Anh là vị trí mà tiền đạo trẻ người Pháp phải chấp nhận thường xuyên.

Man City chính thức thải loại 3 cầu thủ

Man City đã chính thức đẩy 3 cầu thủ trẻ Thierry Ambrose, Paolo Fernandes và Pablo Mari đến NAC Breda theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Giống như nhiều tài năng trẻ khác ở các đội bóng lớn, Thierry Ambrose, Paolo Fernandes và Pablo Mari đã bị Man City đẩy đến một CLB nhỏ hơn để có cơ hội phát triển.

Vụ Chelsea giữ chân Courtois bất ngờ có biến

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, thủ thành người Bỉ muốn tăng gấp đôi lương so với thu nhập hiện tại ở Stamford Bridge (khoảng 90.000 bảng/tuần). Dù vậy, Chelsea được cho là chưa sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của người gác đền sinh năm 1992.

Sở dĩ Courtois đòi lương cao bởi thủ thành này “nhìn sang” De Gea và thấy thủ môn của M.U đang có thu nhập cao gấp nhiều lần anh (200.000 bảng/tuần). Do đó, thủ thành số 1 của Chelsea rất muốn nhận thu nhập tương xứng.

Lyon CHÍNH THỨC đề nghị số tiền Arsenal phải Lacazette

Alexandre Lacazette là mục tiêu mà Arsenal theo đuổi từ lâu. Thời gian gần đây, rất nhiều thông tin khẳng định Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Nhưng mới nhất, chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas lại bác bỏ tất cả, và không quên 'làm giá' Lacazette.

Jean-Michel Aulas cho biết: "Tôi không hề có ý định bán Lacazette một cách vội vàng, bởi chúng tôi còn lựa chọn bán cậu ấy cho Atletico Madrid vào tháng Giêng năm 2018. Mọi người đều biết Atletico sẽ chi ra 53 triệu euro cộng thêm 12 triệu euro cho các khoản phụ, tổng cộng là 65 triệu euro để có được Lacazette. BLĐ Arsenal được thông báo rõ ràng về số tiền này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua he chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT