Quảng cáo

Quỷ đỏ nhận cú hích trong vụ mua sao Bayern

Thứ bảy, 24/06/2017 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ nhận cú hích trong vụ mua sao Bayern; HLV Mourinho tung nỗ lực cuối chiêu mộ Jordi Alba… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United tối 24/6.

Pha kiến tạo như Xavi của Renato Sanchez ở giải U21 châu Âu

Quỷ đỏ nhận cú hích trong vụ mua sao Bayern

The Sun đưa tin,  Renato Sanches đang đứng trước tương lai bất ổn khi Bayern Munich vừa đón tân binh đắt giá Tolisso. HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch đẩy nhà vô địch Euro, thậm chí bán rẻ ngay trong phiên chợ hè năm nay. 23 triệu bảng là số tiền Bayern muốn thu về cho thương vụ này, mức giá chỉ bằng gần một nửa nhà vô địch Bundesliga chi ra cách đây một năm.

HLV Mourinho tung nỗ lực cuối chiêu mộ Jordi Alba

HLV Mourinho coi Alba nằm trong danh sách các ứng viên có thể mang về để thay thế vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw. Mới đây, “Quỷ đỏ” đã đưa ra đề nghị cuối hậu hĩnh về lương cho Alba, với mức lương 120.000 bảng/tuần, cao hơn mức 90.000 bảng/tuần tại Barca. Đồng thời, đảm bảo suất đá chính khi World Cup 2018 gần kề.

Fabinho: ‘Sẽ rất tuyệt vời nếu được thi đấu cho MU’

Trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình Brazil, tiền vệ phòng ngự của AS Monaco không ngần ngại bày tỏ ý định được khoác áo Man Utd ở mùa giải sau: “Sẽ rất tuyệt vời nếu được thi đấu cho MU. Tôi sẽ nói chuyện với người đại diện và Monaco để quyết định chuyển tới đó khi nhận được lời đề nghị. Đó là đội bóng tuyệt vời và chắc chắn tôi sẽ không từ chối”.

Fabinho được coi là mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho trong việc tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đủ khả năng gánh vác vai trò của Michael Carrick. Tiền vệ người Brazil cũng được kỳ vọng sẽ kết hợp cùng Herrera và Pogba trở thành bộ ba trong mơ của “Quỷ đỏ”.

Carrick ấn định thời điểm giải nghệ

Từng quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải vừa qua nhưng Michael Carrick bất ngờ được Man Utd gia hạn hợp đồng thêm một năm. Chia sẻ với Sky Sport, tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi đã từng nói điều này vào năm ngoái nhưng có lẽ tôi nên dừng lại sau khi mùa giải 2017/18 khép lại".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT