Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/1: Mourinho xác nhận về sự ra đi của sao MU

Thứ tư, 11/01/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chính thức xác nhận bến đỗ mới của sao MU; Arsenal gây sốc với cầu thủ nghiệp dư… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 11/1.

Mourinho chính thức xác nhận bến đỗ mới cho Schneiderlin

Khi được hỏi về thương vụ chuyển nhượng với Everton, Mourinho nói trên Sky Sports sau trận thắng 2-0 của Man United trước Hull City ở bán kết lượt đi League Cup: "Không có chi tiết cụ thể. Nhưng trước trận đấu, tôi đã được ngài Ed Woodward thông báo rằng mọi thứ sắp hoàn tất. Morgan nhiều khả năng sẽ đến Everton."

Schneiderlin sẽ chia tay MU để đến Everton

Giới thạo tin tiết lộ Schneiderlin sẽ là người của The Toffees với mức giá 22 triệu bảng, có thể tăng lên 24 triệu bảng từ theo đóng góp của tiền vệ này ở Goodison Park.

CHÍNH THỨC: Arsenal gây sốc với cầu thủ nghiệp dư

Arsenal đã công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Đó là hậu vệ trái 20 tuổi Cohen Bramall đến từ giải nghiệp dư Anh. Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng Mirror cho biết Pháo thủ chỉ mất 40 nghìn bảng phí chuyển nhượng trong thương vụ này. Họ cũng chỉ phải trả cho Bramall mức lương 3 nghìn bảng 1 tuần.

Hậu vệ trái người Anh sẽ thi đấu cho đội U-23 Arsenal trước khi tìm kiếm cơ hội ở đội 1. Hiện tại, Pháo thủ đang có 2 hậu vệ trái là Nacho Monreal và Kieran Gibbs nhưng HLV Wenger vẫn muốn có thêm lựa chọn ở vị trí này.

Mục tiêu của Man City rời Bayern

Trong thời gian qua, báo giới Anh đã loan tin Man City đang muốn sở hữu trung vệ Holger Badstuber của Bayern Munich. Mặc dù vậy, cuối cùng, cầu thủ này đã không cập bến Etihad. Thay vào đó, Holger Badstuber đã quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Schalke theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Thông báo trên trang chủ của Bayern Munich xác nhận: “Holger Badstuber đã chuyển tới thi đấu cho CLB Schalke theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Hợp đồng này được thông qua bởi sự đồng ý những bên liên quan”.

Everton muốn có đội trưởng Southampton

Daily Mail tiết lộ, Everton bất ngờ muốn có sự phục vụ của trung vệ Jose Fonte. Tại Goodison Park, lão tướng người Bồ Đào Nha có cơ hội đoàn tụ cùng HLV cũ Ronald Koeman. Trước đó, "The Toffees" gần như đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Morgan Schneiderlin từ MU và đang chờ cầu thủ người Pháp đến kiểm tra y tế.

CHÍNH THỨC: Stoke sở hữu Behrahino

Theo nguồn tin từ Sky Sport, Stoke City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino từ West Brom với giá 20 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1993 từng được liên hệ để chuyển đến Tottenham trong năm 2016 nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Cầu thủ người Anh ngay lập tức tỏ thái độ và bị CLB chủ quản cấm ra sân từ tháng 9.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng Chuyển nhượng mùa Đông Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT