Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 16/6: 4 cầu thủ đồng loạt rời Bernabéu

Thứ sáu, 16/06/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đồng loạt chia tay 4 cầu thủ; Để có Morata, Man Utd có thể mất… 180 triệu bảng… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của đội chủ sân Bernabéu ngày 16/6.

VIDEO: Pepe - Hung thần trên sân cỏ

Real Madrid đồng loạt chia tay 4 cầu thủ

Real Madrid đang sở hữu đội hình đồng đều nhưng điều đó không thể ngăn họ chi tiêu để tăng cường lực lượng. Dù vậy, trước khi đưa về Bernabéu những bản hợp đồng chất lượng, Real Madrid quyết định chia tay những cầu thủ không còn có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Người đầu tiên phải chia tay Real là Pepe, trung vệ người Bồ Đào Nha đang là cầu thủ tự do, nhiều khả năng Pepe sẽ đến PSG. Ngoài Pepe thì 3 cầu thủ là trung vệ Diego Llorente, tiền đạo Mariano Diaz và hậu vệ cánh Fabio Coentrao sẽ được cho đi mượn.

Để có Morata, Man Utd có thể mất… 180 triệu bảng

Theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Alvaro Morata. Theo đó, Quỷ đỏ đã đồng ý kí bản hợp đồng 5 năm với tiền đạo người TBN. Điều bất ngờ là ở Old Trafford, ngôi sao của Real Madrid sẽ hưởng mức lương không tưởng là 350 nghìn bảng/tuần.

Với mức đãi ngộ này, Alvaro Morata sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man Utd nói riêng và Premier League nói chung. Tính ra, trong vòng 5 năm, Quỷ đỏ sẽ mất khoảng 90 triệu bảng tiền lương cho chân sút người TBN. Cộng với mức chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng thì tổng thương vụ này có thể lên đến 180 triệu bảng.

Mateo Kovacic nhận được sự quan tâm đặc biệt

Diario Gol đưa tin, 2 CLB vùng Bắc London là Tottenham và Arsenal đang cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic. Ngoài ra, tuyển thủ Croatia còn đang nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn khác như Roma và AC Milan.

Real muốn có Gianluigi Donnarumma

Chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng Gianluigi Donnarumma đã quyết định không gia hạn với AC Milan. Thông tin này được đích thân CEO Marco Fassone xác nhận. Ngay từ bây giờ, nhà môi giới Mino Raiola đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm một bến đỗ mới thích hợp với thủ môn sinh năm 1999. Juventus, Real Madrid và Man Utd đang là 3 CLB lọt vào tầm ngắm "siêu cò" người Italy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong real Madrid chuyen nhuong real chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT