Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/5: Chi đậm mua người đá cặp với Pogba

Thứ sáu, 26/05/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho chi đậm mua người đá cặp với Pogba; CĐV Quỷ đỏ chào đón Griezmann đến Old Trafford… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/5.

HLV Mourinho chi đậm mua người đá cặp với Pogba

Theo Daily Star, Man United đang rất hứng thú với tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Quỷ đỏ từng đề nghị mức giá 40 triệu bảng cho cầu thủ người Anh nhưng đã bị từ chối.

Giờ đây, Man United đã tiếp tục quay trở lại bàn đàm phán và đưa ra mức giá đề nghị 50 triệu bảng. Việc chiêu mộ Dier được cho là một động thái tìm người thay Michael Carrick của Quỷ đỏ. Với sức trẻ và còn nhiều thời gian để phát triển, Eric Dier kết hợp cùng Pogba và Herrera có thể sẽ khuấy đảo tuyến giữa tại Premier League mùa tới.

CĐV Quỷ đỏ chào đón Griezmann đến Old Trafford

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Pháp cách đây vài ngày, tiền đạo của Atletico Madrid cũng thừa nhận rằng khả năng anh chuyển tới thi đấu cho M.U vào khoảng 60% (đó là tỷ lệ cao, khi mọi thứ chưa sáng tỏ).

Chưa rõ Griezmann có chuyển sang thi đấu cho M.U hay không nhưng ngay ở thời điểm này, những chiếc áo M.U in tên cầu thủ này đã được bán ra. Trong bức hình được nhà báo Rodrigo Errasti chụp lại, một CĐV Quỷ đỏ đã xuất hiện ở chiếc áo số 7 của Griezmann ở M.U.

Rooney đã muốn rời Man United, mở cánh cửa tới Trung Quốc

Thị trường chuyển nhượng của Trung Quốc sẽ mở cửa vào ngày 19/6. Đó cũng là thời điểm được dự đoán Wayne Rooney sẽ đưa ra tuyên bố về tương lai của mình. Hiện tại, tiền đạo của Man United đã không duy trì được phong độ đỉnh cao. Thậm chí, Rooney cũng chỉ được HLV Mourinho tung vào sân những phút cuối trận gặp Ajax tại chung kết Europa League.

“Dĩ nhiên tôi luôn muốn đi thi đấu, được chạy trên sân. Nếu tôi còn trẻ, những gì đang diễn ra sẽ khiến tôi cảm thấy khó khăn hơn. Tuy nhiên, tôi biết phải làm điều gì đúng đắn và cần thiết cho đội bóng. Tôi hạnh phúc khi là một phần giúp CLB giành được những danh hiệu. Đó là cách để tôi vượt qua khó khăn trong 18 tháng gần đây”, Rooney chia sẻ.

Man United phải giữ De Gea bằng mọi giá

De Gea được so sánh với những thủ môn huyền thoại của Man United như Peter Schmeichel và Van der Sar. Cựu thủ môn của Atletico Madrid luôn đem lại cảm giác yên tâm mỗi khi anh xuất hiện trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

Dẫu De Gea sẽ phải ngồi ngoài để xem Sergio Romero trấn giữ khung thành của Man United trong trận Chung kết Europa League với Ajax, nhưng tài năng và tầm quan trọng của anh ở Old Trafford là không thể phủ nhận. Anh đã 3 lần liên tiếp nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United do CĐV bầu chọn. Ở tuổi 26, De Gea vẫn còn nhiều năm tháng đỉnh cao ở phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng bóng đá Tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT