Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/5: Chi 75 triệu bảng nâng cấp hàng công

Thứ hai, 22/05/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 75 triệu bảng nâng cấp hàng công; Cha Neymar "đi đêm" với Man Utd… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của đội chủ sân Old Trafford ngày 22/5.

Chi 75 triệu bảng nâng cấp hàng công

Nguồn tin từ báo chí Anh và Pháp đồng loạt đưa tin, MU đang ở rất gần Bernardo Silva, người mới 22 tuổi nhưng đã chơi cực kì xuất sắc ở Monaco (ghi 10 bàn/54 trận và là linh hồn tấn công). “Quỷ đỏ” đã phải liên tục nâng giá thời gian qua nhằm đi đầu trong cuộc đua giành chữ kí Silva, được cho là đã đánh bại Chelsea.

MU dự kiến chi tiêu mạnh tay cho các ngôi sao tấn công hè 2017. Tuy nhiên chiến thắng hay không ở chung kết Europa League (gặp Ajax) cũng quyết định sức hút các ngôi sao đến Old Trafford.

Cha Neymar "đi đêm" với Man Utd

Dù Neymar vẫn khẳng định hạnh phúc ở Barcelona nhưng theo báo giới Anh, cha của cầu thủ này đã có cuộc tiếp xúc bí mật với đại diện của M.U và Chelsea trong thời gian qua. Lý do dẫn đến hàng động này vì cha Neymar muốn con trai được trọng dụng nhiều hơn, thay vì liên tục phải hỗ trợ Messi.

Quỷ đỏ nhận tin vui ở thương vụ Kyle Walker

Tờ Sunday Mirror số ra hôm nay (21/05) cho hay: Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã 'bật đèn xanh' cho các câu lạc bộ muốn chiêu mộ hậu vệ phải Kyle Walker. Một tín hiệu vui cho Manchester United. Spurs ra giá tới 40 triệu bảng cho cầu thủ đã có 6 kiến tạo mùa này.

Rodriguez trên đường đến Old Trafford

Nếu những tin đồn từ Nam Mỹ là đúng, Manchester United có thể sẽ công bố James Rodriguez là tân binh đầu tiên của họ trong mùa Hè 2017 trong 24h tới. Đài phát thanh Caracol của Colombia khẳng định Man United có thể sẽ công bố thương vụ này ngay trong ngày Chủ nhật.

Và mới đây, chàng cựu tiền vệ Monaco đã khiến NHM Man United vui mừng khi thay đổi hình đại diện của mình trên mạng xã hội Instagram. Thay vì hình ảnh trong áo đấu Real, Rodriguez bây giờ đã khoác áo Colombia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng Bernardo Silva đến MU MU chiêu mộ Bernardo Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT