Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/6: Alves đạt thoả thuận đến Premier League

Thứ ba, 20/06/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alves đạt thoả thuận đến Premier League; Barcelona kích hoạt điều khoản mua “người thừa” Everton… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 20/6.

Alves đạt thoả thuận đến Premier League

Tờ Goal xác nhận, hậu vệ Dani Alves đã đạt thoả thuận gia nhập Manchester City với bản hợp đồng 2 năm ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Hiện tại, Alves và người đại diện vẫn đang giải quyết các khúc mắt cuối cùng với CLB chủ quản Juventus. Đôi bên sẽ có buổi gặp mặt vào hôm nay để thảo luận và đi đến kết quả cuối cùng.

Được biết, Man City sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền vào khoảng 5 triệu bảng để sở hữu Alves. Mùa Hè năm ngoái, Alves đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với Juve và có thêm quyền ưu tiên gia hạn thêm 1 năm.

Barcelona kích hoạt điều khoản mua “người thừa” Everton

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, đội bóng xứ Catalan quyết định trả thẳng 10,5 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng của Gerard Deulofeu (đã ký hồi năm 2015).

Để tránh trường hợp lãng phí tài năng, Barcelona luôn khôn khéo cài điều khoản được mua lại cầu thủ của mình. Gerard Deulofeu là một trong số hợp đồng như vậy. Cầu thủ này được bán cho Everton với mức phí 4,2 triệu bảng vào năm 2015.

AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ Bernd Leno

Trang Bild cho hay ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro xem Bernd Leno là mục tiêu hàng đầu thay thế Gianluigi Donnarumma. Trước đó, Donnarumma thông báo sẽ chia tay AC Milan, do vậy câu lạc bộ thành Milan quyết định đàm phán với Bayer Leverkusen nhằm chiêu mộ Bernd Leno.

Đàn em của Ronaldo bị đuổi khỏi Real Madrid

Fabio Coentrao sẽ không được khoác áo đội chủ sân Bernabeu mùa tới. Anh sẽ chuyển đến Sporting CP theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Fabio Coentrao luôn là đồng đội và người em thân thiết của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha. Hậu vệ sinh năm 1988 từng nhận được lời khen từ CR7. “Cậu ấy là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới”, Ronaldo nhận xét về Coentrao.

Nhiều câu lạc bộ Premier League để mắt tới Chamberlain

Theo trang Sky Sports, ba câu lạc bộ hàng đầu Premier League gồm Chelsea, Man City và Liverpool đều để mắt tới Chamberlain của Arsenal.

Hợp đồng của tuyển thủ người Anh với Arsenal sẽ hết hạn vào hè 2018. Chamberlain muốn chuyển đến đội bóng mới sau khi mất vị trí chính thức trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Emirates

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT