Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/5: Real tìm được người thay James

Thứ hai, 15/05/2017 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real tìm được người thay James Rodríguez; Willian chốt tương lai ở Chelsea… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý ngày 15/5.

Real tìm được người thay James Rodríguez

Việc James Rodríguez chia tay Real Madrid khi mùa giải năm nay đã ngày càng sáng tỏ. Để thay thế cho ngôi sao người Colombia, BLĐ Real Madrid quyết định sẽ chi đậm để chiêu mộ Dele Alli, tài năng trẻ sáng giá của Totenham.

Mặc dù còn hợp đồng với Tottenham tới năm 2022, Dele Alli lại nửa vời về khả năng khoác áo Real Madrid trong tương lai. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ người Anh cho hay: “Chưa bao giờ tôi ngừng suy nghĩ về tương lai. Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra, dù vậy tôi vẫn sẽ tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng cho Tottenham và chờ đợi.”

Willian chốt tương lai ở Chelsea

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ ngôi sao người Brazil đã khẳng định sẽ không rời khỏi đội bóng tân vương Premier League trong mùa Hè này, bất chấp việc không thường xuyên đá chính ở Stamford Bridge.

Yaya Toure vẫn còn “đất dụng võ” ở Man City

Theo Giám đốc thể thao Man xanh Txiki Begiristain và HLV Pep Guardiola, “lão tướng” người Bờ Biển Ngà đã chơi khá nỗ lực trong mùa giải này và xứng đáng có thêm thời gian ở lại với CLB. Yaya Toure đã chơi cho đội chủ sân Etihad được 7 mùa kể từ khi anh chuyển tới từ Barcelona năm 2010 với giá 24 triệu bảng.

Coutinho lần đầu "bóng gió" muốn đến Barca

Với phong độ ổn định suốt từ đầu mùa, không có gì khó hiểu khi Coutinho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có Barcelona. Chắc chắn Jurgen Klopp sẽ làm mọi các giữ chân cầu thủ này, bởi vai trò tiền vệ người Brazil trong đội hình Liverpool là không thể bàn cãi. Tuy nhiên sức hút của một đội bóng lớn như Barcelona là điều khó cưỡng lại, nhất là khi Coutinho không dưới một lần bày tỏ tình cảm với đội bóng xứ Catalan.

Trong phát biểu mới đây với ESPN Brazil, số 10 của Liverpool chia sẻ: "Tôi luôn luôn cảm thấy vui vẻ khi được nhắc tới nhiều. Thật tốt khi một câu lạc bộ vĩ đại như Barcelona quan tâm đến bạn vì những thành tích mà bạn đã đạt được nhờ sự nỗ lực.

Barcelona là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đến tận lúc này, vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị nào được chuyển tới tôi. Bởi vì nếu có, nó chắc chắn phải thông qua người đại diện của tôi. Điều tôi phải làm bây giờ là tập trung vào chơi bóng và người đại diện sẽ giải quyết tất cả những chuyện bên lề".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT