Quảng cáo

Chính thức: Real gia hạn hợp đồng cho cầu thủ đầu tiên

Thứ ba, 25/04/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real gia hạn hợp đồng cho ngôi sao đầu tiên; MU sẵn sàng đàm phán bán De Gea… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 25/4.

Ngôi sao đầu tiên của Real được gia hạn hợp đồng

Thông tin mới nhất từ tờ Marca cho biết, CLB và tiền vệ Isco Alarcon đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Theo đó, điều quan trọng đạt được trong thỏa thuận là mức lương của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được nâng lên gấp đôi – thành 6 triệu euro/năm, trong hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

Tin chuyển nhượng, Điểm tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2017

Có nghĩa là, Isco sẽ đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Bernabeu, sau Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Sergio Ramos, Toni Kroos và Luka Modric. Cũng tờ báo thân đội bóng Hoàng gia cho biết, lời đề nghị đã được đặt lên bàn từ hồi Giáng sinh vừa qua, nhưng sau cuộc gặp giữa Paco Alarcon – cha và cũng là đại diện của Isco, vào cuối tuần trước thì điều khoản đó mới được chấp nhận. Việc ký kết cũng sẽ sớm được tiến hành.

MU sẵn sàng đàm phán bán De Gea

Trong chương trình "The Transistor" được phát sóng muộn ở Tây Ban Nha hôm qua 24/4, thông tin MU sẵn sàng bán David de Gea nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người hâm mộ Real Madrid.

Khi trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai của David de Gea, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định không chấp nhận mất anh một cách dễ dàng. Lý do là De Gea có vai trò quan trọng trong đội hình MU. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real cần bỏ ra khoảng 65 triệu euro mới có hy vọng sở hữu chữ ký của anh.

Real chọn Mourinho vào nhóm ứng viên thay Zidane

Thất bại tiếc nuối ở trận El Clasico có thể khiến HLV Zinedine Zidane phải trả giá đắt. Theo hai tờ báo có trụ sở tại Madrid, Marca và AS, ban lãnh đạo Real Madrid đã phát đi thông điệp, chiến lược gia người Pháp chỉ có thể tại vị nếu giúp đội chủ sân Bernabeu giành ít nhất 1 trong 2 danh hiệu La Liga hoặc Champions League.

Nhưng ngay cả khi cơ hội giữ ghế của Zidane vẫn còn rất sáng sủa, Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự đã sẵn sàng tìm người thay thế. Trong số những ứng viên lộ diện trong danh sách, cái tên mang lại nhiều bất ngờ nhất là Jose Mourinho.

Nói về tương lai, Hazard khiến CĐV Chelsea lo lắng

Chia sẻ trước báo giới, ngôi sao người Bỉ không đưa ra bất cứ hứa hẹn nào với Chelsea. Thậm chí, anh còn tiết lộ rằng chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ có bản HĐ mới được kí kết giữa anh và sân Stamford Bridge. “Ở thời điểm này, chưa có dấu hiệu nào của một bản hợp đồng mới.

Tôi đang tập trung cho những tháng cuối cùng của mùa giải. Chúng tôi sẽ nói tới chuyện này sau. Hiện tại, tôi không quan tâm về chuyện tương lai. Tôi vẫn còn hợp đồng 2-3 năm với Chelsea. Trước mắt, tôi muốn kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp”, Hazard chia sẻ trên SkySport.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Điểm tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT