Quảng cáo

Chính thức: Barca có tân binh bom tấn trước mùa giải mới

Chủ nhật, 13/08/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca có tân binh bom tấn trước trận mở màn La Liga; Hỏi mua Martial với giá 25 triệu bảng, Tottenham bị chế giễu… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 13/8.

Barca có tân binh bom tấn trước trận mở màn La Liga

Theo tờ Daily Mail, Barca đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Guangzhou Evergrande. Được biết, để có được chữ ký của Paulinho, Barca được cho là đã phải bỏ ra 40 triệu euro (36,5 triệu bảng). Paulinho là cái tên mà Barca đã theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Ban đầu họ chỉ đặt lên bàn đàm phán 17 triệu bảng cho thương vụ này, song việc liên tục bị Guangzhou Evergrande từ chối đã buộc đội chủ sân Nou Camp phải đưa ra mức giá cao. Sự xuất hiện của Paulinho đến vào thời điểm Barcelona đang xây dựng lại đội hình sau sự ra đi của Neymar. Đây cũng là thương vụ ‘chữa cháy’ sau khi Barca không thể chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

Hỏi mua Martial với giá 25 triệu bảng, Tottenham bị chế giễu

Rất nhiều nguồn tin uy tín từ Pháp lẫn Anh xác nhận Tottenham Hotspur đã gửi lời đề nghị đến Man Utd để hỏi mua Anthony Martial. Tuy nhiên, số tiền mà Tottenham gửi đến chỉ là 25 triệu bảng. Và dĩ nhiên, họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ Quỷ đỏ.

Anthony Martial sau một mùa bóng bùng nổ tại Anh đã chững lại trong mùa trước. Dù sao, tiềm năng của ngôi sao người Pháp là không phải bàn cãi. Chính HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng xác nhận tương lai của Martial là ở Old Trafford. Trên mạng xã hội, những ý kiến mỉa mai Tottenham đã xuất hiện khá nhiều.

Từ quả quyết, Klopp bắt đầu mập mờ khi nói về Coutinho

Trước đó, HLV Jurgen Klopp liên tục khẳng định trước báo giới rằng Coutinho không phải để bán, cùng với niềm tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop. Tuy nhiên, ở phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Đức đã không còn giữ được sự quả quyết khi nói về Coutinho.

“Tôi không có gì để nói nhiều cả. Tôi phải chịu trách nhiệm cho cả 1 đội bóng, tất cả các cầu thủ, bởi vậy tôi cần tập trung vào những người có thể ra sân thi đấu. Với những người không sẵn sàng để ra sân, tôi không thể có ảnh hưởng gì được. Tôi phải chấp nhận quyết định từ các ông chủ, đó là điều tôi cần làm, và đôi khi là quyết định của các cầu thủ nữa. Giây phút này tôi chỉ tập trung vào đội bóng của tôi thôi.”

Zidane cam kết tương lai với Real

Real Madrid mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với HLV Zinedine Zidane. Sau khi đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đi qua một 'năm vàng', thuyền trưởng 46 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng thêm 3 mùa giải nữa, theo bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT