Quảng cáo

Chelsea ra điều kiện cho John Terry nếu muốn ở lại

Thứ sáu, 18/04/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Chelsea vừa gửi đến đội trưởng John Terry một thông điệp là nếu muốn tiếp tục ở lại CLB thì phải giảm bớt số lương ngất ngưởng mà anh đang được nhận.

 

Video bóng đá: John Terry xúi trọng tài đuổi cầu thủ Swansea


Lâu nay, Chelsea không có chính sách biệt đãi những công thần lớn tuổi. Phần lớn các cầu thủ ngoài 30 chỉ được mời gia hạn 1 năm hoặc cho phép họ tự do ra đi. Trong quá khứ, sân Stamford Bridge từng chia tay những tên tuổi như Drogba, Anelka… theo con đường này.

 

 John Terry,John Terry gia hạn hợp đồng, John Terry giam luong, chelsea giu chan John Terry, John Terry se o lai chelsea, chelsea muon John Terry giam luong, Mourinho giu chan John Terry John Terry sẽ phải giảm lương nếu muốn ở lại Chelsea

 

Hợp đồng hiện tại của Terry chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2014 và đích thân HLV Jose Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo giữ chân trung vệ này. Ở tuổi 33, Terry vẫn là trụ cột hàng thủ The Blues. Anh là 1 trong 4 cầu thủ Chelsea thi đấu nhiều nhất cho Chelsea tại Premier League 2013/14, cùng với Cech, Ivanovic và Ramires.

 

Dù HLV Mourinho tha thiết giữ chân Terry ở lại, song ban lãnh đạo đội bóng không muốn phá bỏ tiền lệ. Chelsea chỉ đề nghị trung vệ này gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2015, thời điểm anh sắp bước sang tuổi 35. Ngoài ra, Chelsea còn đưa ra một điều kiện khiến Terry phải suy nghĩ khi cựu thành viên tuyển Anh chỉ còn được nhận 75.000 bảng/tuần, thay vì 150.000 bảng/tuần như hiện tại.

 

Sau khi hoàn tất quá trình giữ chân Terry, Chelsea sẽ quyết định tương lai của Lampard (35 tuổi) và Ashley Cole (33). Cả hai lão tướng này đều chỉ còn 6 tháng hợp đồng với sân Stamford Bridge. Thời gian qua, Cole đã đánh mất vị trí chính thức, còn Lampard vẫn chơi tốt mỗi khi được ra sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry John Terry gia hạn hợp đồng John Terry giam luong chelsea giu chan John Terry John Terry se o lai chelsea chelsea muon John Terry giam luong Mourinho giu chan John Terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT