Quảng cáo

Cầu thủ SLNA: Mọi cuộc chơi đều có luật và chúng tôi chưa được dạy

Chủ nhật, 08/05/2016 20:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ Trần Đình Hoàng đến Quế Ngọc Hải đều bày tỏ sự bức xúc sau khi trọng tài Hà Anh Chiến có quyết định sai lầm khiến SLNA đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Được thi đấu trên sân nhà nhưng FLC Thanh Hóa đã thi đấu không như sự kỳ vọng. Phút 38, từ quả đá phạt, tiền đạo Baba bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho SLNA. Ngay đầu hiệp 2, SLNA có bàn thắng thứ hai. Từ quả đá phạt của Văn Vinh, Ivan Firer phá bóng trượt khiến bóng đi thẳng vào lưới.

Thua 2 bàn, đến lúc này Thanh Hóa mới thực sự bừng tỉnh. Phút 62, tiền vệ Hoàng Thịnh sút phạt rất đẹp mắt rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà. Sau đó, Thanh Hóa dồn đội hình lên rất cao, nhưng cũng phải nhờ đến quyết định gây tranh cãi của trọng tài, đội chủ nhà mới có bàn gỡ hòa.

Trần Đình Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trọng tài Hà Anh Chiến, SLNA, Thanh Hóa, Thanh Hóa 2-2 SLNA, Trọng tài sai lầm

HLV Ngô Quang Trường bức xúc với quyết định của trọng tài. Ảnh - TN

Cụ thể phút 87, trong một pha phản công nhanh, tiền đạo Omar của FLC Thanh Hóa bị phạm lỗi ở ngoài vòng cấm nhưng trọng tài Hà Anh Chiến đã nhìn gà hóa cuốc nên cho FLC Thanh Hóa được hưởng phạt đền.

Theo băng quay chậm, rõ ràng Omar bị phạm lỗi còn cách khu vực 16m50 đến tận… nửa mét. Cũng chính vì không thể chấp nhận được quyết định rất tệ này mà HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã chạy như bay ra sân để thể hiện sự bức xúc.

Không chỉ có HLV Ngô Quang Trường, các cầu thủ SLNA cũng bày tỏ sự bất bình với quyết định của trọng tài. Trần Đình Hoàng, người phạm lỗi với Omar chia sẻ: “Trước tiên tôi xin lỗi toàn thể anh em trong đội bóng, nhưng trọng tài bắt như thế này thì còn đâu là niềm tin vào các anh nữa.”

Trần Đình Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trọng tài Hà Anh Chiến, SLNA, Thanh Hóa, Thanh Hóa 2-2 SLNA, Trọng tài sai lầm

Dòng chia sẻ cay đắng của Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ sự bực tức trên trang cá nhân: “Dẫu biết sai lầm của trọng tài là một phần của bóng đá, nhưng bắt ép kiểu này thì trắng trợn quá. Công sức của chúng tôi tập luyện và lăn xả suốt 90 phút và cuối cùng nhận lại 1 kết thúc không thể cay đắng hơn. Mọi cuộc chơi đều có luật và tình huống này có lẽ là luật mới chúng tôi chưa được dạy.”

Trao đổi trên tờ Thanh Niên, Trưởng Ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc cho hay: “Tôi đang ở sân Bình Dương nên không nắm được vấn đề. Nhưng tôi sẽ cho kiểm tra lại và đợi báo cáo từ giám sát trận đấu, giám sát trọng tài”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Đình Hoàng Quế Ngọc Hải Trọng tài Hà Anh Chiến SLNA Thanh Hóa Thanh Hóa 2-2 SLNA Trọng tài sai lầm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT