Bế mạc giải bóng đá phong trào lớn nhất Thanh Hóa

Thứ tư, 09/12/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, giải bóng đá phong trao các CLB thành phố Thanh Hóa mở rộng lần thứ 1 năm 2015. Đây là giải đấu phong trào có quy mô nhất diễn ra tại Thanh Hóa từ trước đến nay.

 

Sau gần 1 tháng tranh tài, giải bóng đá các CLB thành phố Thanh Hóa năm 2015 đã khép lại với thành công ngoài mong đợi. Đây là lần đầu tiên có 1 giải bóng đá phong trào có mô lớn khi có đến 19 đội bóng với gần 400 cầu thủ tham dự được tổ chức.

So với các giải bóng đá phong trào ở các tỉnh thành khác thì giải bóng đá phong trào vừa diễn ra ở Thanh Hóa có điểm khác biệt khi các cầu thủ đang thi đấu ở các giải chuyên nghiệp Việt Nam không được phép tham dự.

Giải đấu dành riêng cho các cầu thủ nghiệp dư, chơi phong trào hoặc dân quần đùi áo số đã chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao từ lâu nên nơi giải đấu đã trở thành ngày hội đích thực.

Trận chung kết giữa SS Club và Forever

Được tổ chức vào quãng thời gian sắp năm hết, Tết đến nhưng các đội bóng vẫn huy động được lực lượng mạnh nhất của mình để tham dự. Trải qua các trận đấu hấp dẫn, quyết liệt và đầy bất ngờ, SS Club và Forever đã bước vào trận chung kết.

Đây là hai đội bóng đã có màn trình diễn xuất sắc suốt từ vòng bảng, đặc biệt đội bóng mới được thành lập trước ngày khai mạc được…vài tháng đã chơi rất tượng, và từ đội bóng không được đánh giá cao đã thẳng tiến một mạch đến trận chung kết gặp đối thủ sừng sỏ là Forever.

Trận đấu diễn ra với nhiều pha bóng cống hiến

Gặp đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Forever và thi đấu dưới cơn mưa tầm tã kèm gió lạnh, SS Club đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ và đành chấp nhận ở vị trí Á quân.

Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 nhưng SS Club đã cho thấy sự trưởng thành nhanh đến bất ngờ và quan trọng hơn với họ là “được chơi và tận hưởng là vui rồi”.

Trong khi đó, với dàn sao nặng đô, Forever đã khẳng định được vị thế ứng viên vô địch bằng chức vô địch thuyết phục.

Giải bóng đá phong trào nhưng công tác tổ chức rất chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh an toàn và quan trọng hơn, giải đấu có sức hút lớn với NHM

Trong khi đó, hai đội FC Linh Trung và ACB Thanh Hóa giành giải đồng hạng Ba. Ở hạng mục cá nhân, cầu thủ Nguyễn Quang Vinh đã đạt danh hiệu Vua phá lưới với 11 bàn thắng có được, còn danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất đã thuộc về Đỗ Đức Chung (FC Linh Trung).

Các danh hiệu đã có chủ, các nhà tổ chức không khỏi hài lòng khi vừa tổ chức giải đấu rất thành công từ công tác an ninh cho đến việc nêu cao tinh thần thi đấu fair-play đến các đội.

Và sau giải đấu đã gây được tiếng vang lớn với giới mộ điệu xứ Thanh này, BTC giải đang ấp ủ kế hoạch sẽ biến giải đấu này trở ngày hội thường niên để tiếp tục các “siêu phủi” có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và phô diễn tài năng trên sân 7 người.

Một số hình ảnh đẹp của giải bóng đá phong trào lớn nhất Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá phong trào Bóng đá phủi Bóng đá phong trào Thanh Hóa Bóng đá phủi thanh hóa thành phố Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT